6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp

Thời trang 08/11/2017 05:02

Mỗi lần xuất hiện, 'cô dâu tháng 10' đều khiến giới làm đẹp dậy sóng bằng những kiểu tóc vô cùng đặc biệt.

6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 1
Với bộ phim sitcom Soonpoong Clinic năm 1999, Song Hye Kyo mở đầu trào lưu tóc búi cao sử dụng các phụ kiện như chun buộc to bản, kẹp tóc nơ... Kiểu tóc này từng một thời khiến các quý cô 'điên đảo'.
6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 2
Một năm sau, Song Hye Kyo chính thức ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Eun Seo trong bộ phim lấy đi nhiều nước mắt Trái tim mùa thu. Kiểu tóc dài đen tuyền tỉa mỏng phần mái đơn giản mà quyến rũ của cô ngay lập tức trở thành mốt.
6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 3
Bốn năm sau, cô 'lột xác' với hình ảnh trẻ trung, dễ thương trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. Kể từ đó, đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp các cô gái uốn tóc xoăn buộc hai bên như Han Ji Eun.
6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 4
Đến năm 2008, kiểu đầu nấm của Song Hye Kyo trong phim Thế giới họ đang sống trở thành hiện tượng. Khi các cô gái còn đang mê đắm với mốt tóc dài, tóc uốn phồng thì người đẹp 8X lại mang đến một hình ảnh rất mới mẻ, hiện đại, để rồi vài năm tiếp sau đó, kiểu tóc này luôn nằm trong danh sách được yêu cầu nhiều nhất tại tiệm làm đầu.
6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 5
Năm 2013, Song Hye Kyo chính thức lăng xê mốt tóc mái mưa qua bộ phim Ngọn gió đông năm ấy. Cô cũng rất tích cực biến tấu với tóc duỗi thẳng hay uốn xoăn đuôi nhẹ. Kiểu tóc này đến nay vẫn rất được ưa chuộng.
6 kiểu tóc giúp Song Hye Kyo xứng danh 'người tạo trào lưu' trong giới làm đẹp - Ảnh 6
Với bộ phim đã se duyên cho cô và 'chàng đại uý' điển trai Song Joong Ki, Song Hye Kyo lăng xê kiểu tóc dài ngang vai uốn thẳng tự nhiên kết hợp với mái mưa trẻ trung. Kiểu đầu được đặt tên là 'Tóc bác sĩ Kang' trở thành hot trend làm đẹp suốt từ năm 2016 đến nay.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê'

Chỉ nhờ những mẹo làm đẹp đơn giản, Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thể duy trì làn da đẹp không tì vết suốt nhiều năm, dù để mặt mộc vẫn tự tin tỏa sáng.

TIN MỚI NHẤT