6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè

Thời trang 12/05/2019 05:20

Mùa hè khá nóng bức vì vậy, các set trang phục dành cho tiệc cưới thường thiên về tông màu paste và tiết chế layout cũng như phụ kiện

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 1

Tiệc cưới ở bãi biển: Một chiếc kaftans lụa, sandal có thiết kế lạ mắt và đồ trang sức lấy cảm hứng từ biển, mạ vàng. Túi xách chất liệu thiên nhiên khiến bạn vừa nổi bật vừa như hòa tan với biển.

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 2

Tiệc cưới ở khách sạn hạng sang: Đây là địa điểm tổ chức đám cưới được đánh giá luôn 'an toàn'. Bạn không phải lo lắng các vấn đề như mặt đất không bằng phẳng, những cơn mưa bất chợt... Vì vậy hãy thử một bộ Jumsuit dài ống rộng với băng đô có màu tương phản. Một chiếc túi cách mini tua rua và đôi giày cao gót sẽ giúp bạn càng hoàn hảo.

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 3

Tiệc sân vườn: Tại buổi tiệc cưới tổ chức ở sân vườn, hãy mix các màu sắc theo hướng tương phản như vậy bức ảnh kỷ niệm của bạn sẽ trong dịp này sẽ tuyệt vời hơn. Gợi ý cho bạn là một bộ đầm màu cam, đi cùng túi xách màu xanh lá cây, giày đế xuồng màu hồng và hoa tai bản lớn có màu xanh biển.

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 4

Lễ cưới trong nhà thờ: Những chiếc đầm ôm tôn dáng kết hợp với vòng cổ ngọc trai và túi xách mini màu trắng là những gì bạn nên chọn khi đến các buổi tiệc được tổ chức ở nơi trang nghiêm này. Điểm nhấn trang phục cho bạn sẽ là đôi giày cao gót có màu sắc nổi bật.

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 5

Tiệc cưới ở nhà hàng: Một chiếc áo yếm cổ tiểu thư kết hợp quần legging ống rộng cạp cao mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa năng động. Set đồ dự tiệc sẽ hoàn hảo hơn với bông tai to bản và dép hở mũi.

6 gợi ý phối đồ sang, đẹp và thoải mái khi dự đám cưới mùa hè - Ảnh 6

Dạ tiệc: Nếu được mời với tư cách người thân hay đến tiệc có lượng khách mời hàng ngàn người, sét đồ dự tiệc của bạn cần có độ sang trọng và tinh tế nhất định. Một chiếc đầm dạ tiệc dài được cắt may từ loại vải thoáng khí, giày cao gót mảnh, đính đá. Đừng quên túi xách mini và hoa tai có cùng thiết kế.

TIN MỚI NHẤT