6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng

Thời trang 17/01/2019 05:34

Nếu bạn yêu thích thời trang cổ điển nhưng vẫn muốn mình trông thật hiện đại, phong cách thì hãy nhớ làm theo những bí kíp dưới đây nhé!

Thời trang cổ điển có sức sống và sự ảnh hưởng không nhỏ tới nền thời trang nói chung. Cho tới tận bây giờ, rất nhiều người vẫn say mê nét đẹp hoài cổ và muốn kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại để tạo ra những bộ trang phục vừa thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 6 cách giúp bộ trang phục của bạn vừa mang màu sắc xưa mà vẫn sang chảnh hợp mốt.

1. Sắm cho mình những chiếc áo khoác dài suông

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 1

Những chiếc áo khoác dài suông với độc một màu ví như gam màu xanh coban, đỏ, hồng đậm, be hay xanh lá sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch cổ điển, nhưng vẫn hiện đại sang trọng. Tất nhiên, một điểm quan trọng nữa là màu sắc của trang phục đi kèm với áo khoác phải hài hòa, để giúp bộ đồ hợp thành một thể thống nhất. Hãy diện những trang phục đơn giản, không họa tiết phức tạp không trang trí cầu kỳ thôi nhé.

2. Mặc váy xếp ly

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 2

Váy xếp ly cổ điển dài mang tới nét đẹp nữ tính, dịu dàng và ngọt ngào cho các cô gái. Sự tươi trẻ duyên dáng nhưng không kém phần thanh lịch nền nã toát lên theo từng nếp váy. Để mang thêm màu sắc mới lạ cá tính cho bộ váy này, chị em có thể kết hợp thêm với áo khoác, túi xách và kính râm nhé!

3. Mặc đồ đơn sắc

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 3

Trang phục đơn sắc là cách nhanh nhất để mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, nếu bạn sợ phong cách này quá nhạt nhẽo, bạn có thể tô thêm nét hiện đại cho nó bằng cách sử dụng các tông màu khác nhau của cùng một màu sắc. Ví dụ áo khoác màu vàng đậm đi kèm với chiếc áo len bên trong có tông màu nhạt hơn chẳng hạn, sự chuyển màu sẽ làm bộ trang phục linh động hơn, nhưng vẫn giữ được nét cổ điển.

4. Điểm xuyết những nút thắt nơ

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 4

Trang trí thắt nơ rất quen thuộc đối với phụ nữ trong những năm 50. Chúng giúp chị em thêm nữ tính, duyên dáng quyến rũ. Hãy chọn những trang phục có điểm xuyết chi tiết này, ví dụ như nút thắt nơ ở cổ, tay áo, hoặc thậm chí trên đầu, hoặc bạn có thể dùng khăn tay để tạo ra nút thắt nơ nơi cổ tay, cần cổ chẳng hạn.

5. Mặc trang phục có họa tiết chấm bi

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 5

Họa tiết chấm bi vừa gợi sự hoài cổ nhưng không mất đi sự thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể mặc áo, chân váy có họa tiết này. Tuy nhiên, trong bộ đồ chỉ nên lựa chọn một trang phục có họa tiết này thôi, ví dụ áo đơn màu và chân váy chấm bi chẳng hạn, tránh lạm dụng nếu không bộ trang phục nhìn sẽ khá kỳ cục và rườm rà đấy.

6. Đeo găng tay

6 gợi ý phối đồ giúp chị em vừa mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức thời thượng - Ảnh 6

Găng tay là một trong các phụ kiện cực đỉnh vừa giúp chị em nhìn quyến rũ hơn, lại vừa trông ấn tượng hơn, và gợi lại nét đẹp từ thời xa xưa. Khi đi dự tiệc, chị em có thể sắm cho mình đôi găng tay chất lượng, kèm theo chiếc váy lộng lẫy và bộ trang sức thanh lịch, bạn sẽ trở thành quý cô nổi nhất trong buổi tiệc cho mà xem!

Phong cách cổ điển cùng chiếc mũ nồi dễ thương

Chẳng cần phải nghĩ ngợi nhiều với bốt, áo khoác hay túi xách...

TIN MỚI NHẤT