4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề

Thời trang 22/07/2018 13:24

Quần áo tối màu có thể giúp bạn trông như vừa giảm được một vài kí lô, nhưng cũng khiến cho bạn kém rạng rỡ, trẻ trung.

4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề - Ảnh 1

Chọn trang phục cho người không mảnh mai là cả một nghệ thuật!

Chẳng ai muốn mình thừa cân hay sở hữu cơ thể kém thon gọn để mà đau đầu mỗi ngày trong việc chọn mặc gì cho đẹp. Nhưng có quá nhiều lý do, cả chủ quan và khách quan khiến rất nhiều chị em cố gắng mãi mà không thể có được thân hình mảnh mai như các cô mẫu.

Buồn hơn nữa là đã không “mình hạc xương mai” cho lắm nhưng không ít chị em lại cứ mắc những lỗi ăn mặc khiến bản thân chẳng những không thể cải thiện ngoại hình mà còn thêm xồ xề, kém sang.

Dưới đây là 4 lỗi thời trang điển hình mà nhiều người béo hay mắc phải:

1. Cho rằng càng quần áo càng rộng càng dễ che mỡ

4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề - Ảnh 2

Đúng là quần áo rộng rãi có thể không khiến bạn để lộ những ngấn mỡ nơi vòng hai, nhưng cũng chính là thủ phạm khiến cho bạn kém thon thả đi rất nhiều! Khác với các chị em mảnh mai mặc gì cũng đẹp, các chị em thừa cân hoặc cơ thể dễ bị tích mỡ những vị trí không như mong muốn lại nên chọn trang phục gọn gàng, vừa vặn để không gây cảm giác đồ sộ, nặng nề.

2. Thường xuyên làm thân với chất liệu cứng cáp

4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề - Ảnh 3

Trong suy nghĩ của các chị em sở hữu hình thể kém gọn gàng, trang phục với chất liệu cứng cáp sẽ giúp họ dễ định hình cơ thể, o ép và giấu nhẹm những bộ phận kém săn chắc. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng hơn cả, bởi chất liệu cứng và dày vô tình đem lại cảm giác bí bách, chật, khiến cơ thể bạn khó mà thanh thoát như mong đợi. Thay vào đó, bạn nên chọn những chất liệu mềm mại hơn như lụa, satin, voan…

3. Chỉ trung thành với màu tối

4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề - Ảnh 4

Quần áo tối màu có thể giúp bạn trông như vừa giảm được một vài kí lô, nhưng cũng khiến cho bạn kém rạng rỡ, trẻ trung. Trong khi đó, trang phục sáng màu hoặc họa tiết hợp trend có thể không được đánh giá cao bằng các item màu tối nhưng chỉ cần biết chọn đúng kiểu dáng, chất liệu, chúng hoàn toàn có thể đánh bại những bộ cánh tối màu trong cuộc chạy đua giúp bạn vừa gầy vừa đẹp hơn.

4. Nói “không” với váy áo gợi cảm

4 lỗi thời trang khiến nàng béo càng thêm xồ xề - Ảnh 5

Mặc kín như bưng là tôn chỉ hàng đầu của người béo bởi họ cho rằng cơ thể đã kém đẹp, có ai muốn ngắm đâu mà mắc công khoe ra? Thế nhưng, chính những trang phục quá kín cổng cao tường lại tước đi của bạn vô số cơ hội được trở nên gợi cảm hơn, mảnh dẻ hơn. Thay vì những bộ váy áo kín mít từ đầu tới chân, hãy chọn những thiết kế cổ V, cổ vuông hoặc không tay, ngắn tay để giảm bớt cảm giác nặng nề. Quan trọng hơn nữa, chỉ cần tự tin thì dù béo, bạn vẫn có quyền mặc gợi cảm và nữ tính như ai kia!

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp

Thay vì tốn tiền cho những bộ đồ không hợp mốt và nhàm chán, hãy học cách đầu tư thông minh cho những bộ đồ chất lượng và có thể làm nổi bật phong cách của bạn.

TIN MỚI NHẤT