4 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019

Thời trang 14/02/2019 05:35

Các kiểu mốt dưới đây chẳng bao giờ bị trôi vào quên lãng dù chúng nhận nhiều lời chê bai.

Sandal, giày cao gót phối cùng bít tất 

Chẳng ai còn nhớ người khởi xướng trào lưu này, nhưng có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc mang tất với sandal và giày cao gót.

Tưởng như kiểu mốt này sẽ không trụ vững nhưng trong 3 năm trở lại đây, tất với xăng đan và giày cao gót trở thành combo không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Nhiều người sáng tạo vô vàn cách phối tất với giày hở để đảm bảo kiểu mốt này không bị nhàm chán.

4 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 14 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 2

Sandal hay giày cao gót phối cùng tất cao cổ là kiểu mốt độc đáo được các tín đồ phương Tây ưa chuộng. Xu hướng này cũng du nhập về Việt Nam và nhiều cô nàng yêu thích.

Quần xe đạp

Đây không phải trang phục mới mẻ nhưng kể từ sau khi được nhiều sao Hollywood và các thương hiệu lớn lăng xê, quần xe đạp mới chính thức ghi danh vào những kiểu mốt phải có của năm 2018.

Bước sang năm 2019, chiếc quần trông hết sức bình thường này vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ. Nhiều chuyên gia thời trang gợi ý, bạn phải có sẵn trong tủ trang phục này nếu muốn bắt kịp xu hướng và hòa mình vào với dòng người sành điệu.

4 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 34 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 4

Mốt quần xe đạp trông rất bình thường nhưng khi kết hợp với sơ mi hay blazer lại mang đến hiệu ứng bắt mắt, sành điệu.

Giày thô kệch

Ugly shoes (giày xấu xí) là một trong những xu hướng giày dép dẫn đầu vài năm gần đây. Nhìn cục mịch và thô kệch là thế nhưng không hiểu sao những đôi giày vẫn chiếm ưu thế và nhận được sự ưu ái của đông đảo tín đồ của cả hai phái.

Rất nhiều lời đồn đoán về sự thoái trào của trào lưu này nhưng các nhà mốt vẫn tiếp tục cho ra đời những mẫu giày xấu xí, thô kệch và chúng vẫn cứ đắt hàng.

4 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 54 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 6

Giày thô kệch tưởng chừng sẽ không còn chiếm ưu thế nhưng các thương hiệu lớn liên tục tung ra sản phẩm đậm chất street-wear thì giới mộ điệu lại đua nhau sắm.

Váy ngủ

Tín đồ theo phong cách gợi cảm, nhiều mỹ nhân trên thế giới là những người lăng xê cho mốt mặc đồ ngủ hay những kiểu trang phục mỏng manh tựa đồ ngủ xuống phố.

Phong cách ngỡ như có tuổi thọ ngắn ngủi này lại ngày càng có nhiều biến tấu, chứng tỏ rằng các tín đồ không chỉ mặc cho vui mà có thể diện món đồ chỉ nên mặc ở nhà ra đường.  

4 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 74 kiểu mốt bị chê vẫn được yêu thích trong năm 2019 - Ảnh 8

Để tiết chế những chiếc váy ngủ khi diện ra đường, các nàng có thể khoác thêm một chiếc blazer trông rất hợp mốt và nhã nhặn.

Tưởng dị hợm nhưng 4 kiểu mốt này mãi không thất sủng

Người chê cứ chê, người mê cứ mê, khiến cho 4 xu hướng dưới đây cứ sống mãi!

TIN MỚI NHẤT