4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông

Thời trang 09/01/2019 05:35

Đây là những món đồ được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng nhất trong mùa lạnh.

1. Áo phao

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 1

Tại đất nước có mùa đông rét như Hàn Quốc, những chiếc áo phao dày luôn là món đồ lý tưởng khi ra đường. Không chỉ dừng lại ở loại áo phao đen dáng dài gây sốt nhiều năm qua, con gái Hàn đang cực chuộng những chiếc áo phao dáng ngắn với màu sắc tươi sáng đa dạng. 

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 2

Với chiếc áo khoác siêu ấm này, các cô gái có thể mặc phía trong áo len mỏng, áo nỉ mà không thấy lạnh, bớt cảm giác nặng nề khi phải diện quá nhiều lớp. Áo phao thường được làm từ chất liệu nylon nhồi bông hoặc lông vũ phía trong nên trông to nhưng mặc lại nhẹ tênh.

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 3

Áo phao có mũ, cổ lông càng tăng thêm khả năng giữ ấm. Các cô gái Hàn thử nghiệm nhiều màu sắc áo như hồng, xanh baby, trắng, vàng... giúp xua tan cảm giác u ám của mùa đông. 

2. Áo len cổ lọ to bản

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 4

Hình ảnh những nam thần, nữ thần màn ảnh Hàn diện áo cổ lọ kết hợp với áo khoác dạ hẳn đã tạo nên cơn sốt thời trang khắp châu Á. Giới trẻ Hàn Quốc cũng bắt nhịp xu hướng này vào những ngày trời lạnh.

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 5

Phần cổ cao chạm cằm giúp giữ ấm rất tốt. Các kiểu họa tiết, cách đan len khác nhau như vặn thừng, quả trám, chấm bi... tăng vẻ dễ thương cho con gái. 

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 6

Vào những ngày trời không quá lạnh, bạn chỉ cần diện áo len cổ lọ phối quần jeans là đã đủ đẹp. Nếu rét hơn, mix cùng áo dạ bên ngoài sẽ vừa ấm áp vừa thời trang.

3. Áo len cổ V

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 7

Trái với những chiếc áo len dày sụ siêu ấm, áo len cổ V mỏng cũng là một trong những sự lựa chọn của con gái Hàn vào mùa đông. Với chất len mỏng và đường cắt ở phần cổ, chiếc áo này được coi là "vũ khí" để các cô nàng điệu đà khoe vai và xương quai xanh quyến rũ. Tuy nhiên nhược điểm của loại áo này là chỉ có thể mặc khi trời chưa quá lạnh.

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 8

Áo len cổ V cũng được đan bằng nhiều chất len khác nhau để tạo độ dày mỏng, vì vậy con gái có thể lựa chọn áo với sợi len bông to hoặc áo len tăm. Với các cô gái Hàn Quốc thì chất áo len co giãn cao và hơi bó vào người vẫn là hot item hơn cả.

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 9

Muốn diện chiếc áo này vào trời lạnh, bạn có thể mặc kết hợp với một chiếc áo cổ lọ mỏng màu trung tính phía trong.

4. Áo nỉ oversized

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 10

Áo nỉ luôn là item khó thiếu nhờ thiết kế đa dạng, dễ mặc và dễ phối đồ. Các It Girl xứ Hàn tạo trend cho các cô gái khắp châu Á với những chiếc áo nỉ dáng rộng thùng thình.

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 11

Chất nỉ lót bông bên trong đảm bảo con gái không phải chịu lạnh để diện đồ đẹp. Kiểu áo nỉ rộng này không những đơn giản mà còn giúp các cô nàng cá tính tăng thêm độ "swag". 

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông - Ảnh 12

Vốn là hot item trường tồn qua từng năm, áo nỉ dáng rộng là sự lựa chọn cho mọi cô nàng có style bánh bèo, đáng yêu cho đến năng động, cool ngầu. Với loại áo này, bạn có thể mix với skinny jeans, quần ống rộng hay quần jogger cá tính và sử dụng những phụ kiện như mũ lưỡi trai và mũ beanie xinh xắn.

Giờ đi đâu cũng thấy áo len oversized, để diện item này không bị luộm thuộm bạn hãy "bỏ túi" 3 tips sau

Áo len oversized tuy rất thoải mái và phong cách, nàng gầy hay mũm mĩm đều diện “ngon ơ” nhưng nếu mix&match không cẩn thận, vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên luộm thuộm lắm!

TIN MỚI NHẤT