4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát

Thời trang 04/02/2019 13:14

Dù không có eo thon, bạn vẫn có thể diện váy ôm đẹp nếu lựa chọn các kiểu dáng sau.

1. Chọn váy có điểm nhấn ở eo

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 1

Váy ôm sát dễ khiến các cô gái lộ bụng "tròn vo", đặc biệt là mỡ phần bụng dưới. Điều này có thể xảy ra ngay cả với những cô nàng vốn tưởng có vòng eo phẳng. Để che giấu vòng hai khiến bạn kém tự tin, hãy chọn những thiết kế với điểm nhấn đặc biệt ở eo, tạo hiệu ứng thị giác giúp thân hình gọn gàng hơn hẳn. Váy gấp nếp là một trong những kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất.

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 2

Xu hướng bèo dún, xếp nếp ở eo cũng được nhiều cô gái yêu thích vì có tác dụng che mỡ thừa, tạo cảm giác hông nở, eo nhỏ hơn rất hiệu quả.

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 3

Váy xoắn gây sốt suốt năm qua nhờ có tác dụng trong việc che giấu eo thô, biến mọi thân hình trở nên chuẩn mực hơn.

2. Ưu tiên váy tối màu

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 4

Váy với các tông màu sáng, chói sẽ khiến cơ thể càng thêm "phì nhiêu". Để mang đến hiệu quả thân hình thon gọn, hãy ưu ái những gam trầm như đen, tím than, xanh thẫm... Bạn có thể chọn những chiếc váy với điểm nhấn nổi bật ở cổ, cánh tay... để tổng thể tươi sáng hơn.

3. Tránh chất liệu bóng, mỏng

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 5

Váy satin, lụa bóng, thun mỏng... được xem là "khắc tinh" của những cô gái có vòng hai chưa thon gọn. Nhiều lần các sao Việt tưởng dáng chuẩn cũng lộ bụng "tròn vo" vì kiểu váy này. Để không rơi vào trường hợp tương tự, hãy chọn những thiết kế với chất liệu dày dặn, đứng dáng, không bóng, có chít eo.

4. Thêm thắt lưng

4 chiêu để 'bụng ngấn mỡ' vẫn vô tư diện váy ôm sát - Ảnh 6

Một chiếc thắt lưng sẽ giúp tỷ lệ thân hình của bạn thêm cân đối, có thể che giấu được ngấn mỡ ở vòng eo. Tuy nhiên nên chọn những chiếc thắt lưng có bản mảnh vừa phải, tránh các kiểu to bản khiến vòng hai bị chia khúc rõ rệt, trông càng thêm đẫy đà.

7 mẹo giấu tiệt bụng ngấn mỡ cực đơn giản giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuống phố

Chẳng cần tốn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ hay thuốc giảm cân, 7 mẹo ăn mặc dưới đây sẽ giúp chị em thủ tiêu không ít cân nặng để trở nên thon thả gọn gàng.

TIN MỚI NHẤT