4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris

Thời trang 03/12/2018 05:36

Mặc đất trời có xoay vần ra sao, mặc đẹp vẫn cứ là ưu tiên số 1 của phụ nữ Paris!

4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris - Ảnh 1

Phụ nữ Pháp chẳng bao giờ khiến người ta thất vọng về cách ăn mặc

Mặc kệ người ta có bảo rằng Paris bây giờ thực ra cũng chẳng hoa lệ, cũng chẳng nên thơ và văn minh cho lắm thì có một điều về nơi ấy mãi không thay đổi, đó là thời trang!

Paris từ xưa đến nay vẫn được coi như kinh đô thời trang số 1 của thế giới. Chẳng cần lý lẽ nào to tát, cứ nhìn cách mà người ta đặt sự quan tâm tới Tuần lễ thời trang Paris mà xem. Tuần lễ thời trang bây giờ thì ở nước nào chẳng có, nhưng cứ phải đến Pháp, đến Paris, thời trang mới đáng gọi là thời trang thực sự…

Các quý cô Paris cũng vậy! Mặc đất trời có xoay vần ra sao, mặc đẹp vẫn cứ là ưu tiên số 1 của họ!

1. Nâng tầm bộ trang phục basic bằng những chi tiết nhỏ

4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris - Ảnh 2

Cũng là chiếc quần jeans dáng basic ấy, cũng là chiếc áo blazer cổ điển ấy nhưng các quý cô Paris bây giờ sẽ không chịu ngồi yên mà mặc theo một cách duy nhất. Họ sẽ thêm chút phụ kiện, nêm nếm thêm vài chi tiết, nhỏ thôi nhưng đủ tạo ra cả một trời khác biệt, như là thêm một chiếc thắt lưng dây da bản lớn, kiểu đang thịnh hành chẳng hạn! Vừa tận dụng được những trang phục cũ, vừa thể hiện mình là người bắt trend, lại còn tôn dáng tuyệt đối, đúng là một mũi tên trúng vô vàn cái đích!

2. Sẵn sàng phá vỡ quy tắc

4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris - Ảnh 3

Người Pháp có thể sống rất nguyên tắc, thậm chí có phần hơi cứng nhắc, nhưng phụ nữ Pháp không cho phép mình cổ hủ khi nói về thời trang. Họ sẵn sàng đạp đổ những quy tắc ăn vận cũ mèm để biến mình trở nên thời thượng hơn, bắt kịp với thời cuộc hơn, miễn đó là kiểu mặc phù hợp với dáng vóc và khiến họ cảm thấy thoải mái. Như là denim chẳng hạn! Mặc cùng lúc nhiều item denim (denim on denim) vốn không phải lựa chọn thường thấy của phái đẹp Paris nhưng đứng trước xu hướng khỏe khoắn khó cưỡng ấy, họ sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm.

3. Đồ may đo mang cùng sneaker

4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris - Ảnh 4

Trang phục may đo, thiết kế luôn là một phần không thể thiếu khi nói về phong cách Pháp, phong cách Paris. Nhưng nếu trước kia, phụ nữ Paris luôn mặc định mặc váy áo được may to tỉ mẩn với những đôi giày cao gót hoặc kitten heel thanh lịch, duyên dáng thì giờ đây, họ linh động hơn trong cách phối giày, như là chọn mang cùng sneaker để tạo ra vẻ năng động, mới mẻ. Đây cũng là cách phối được rất nhiều tín đồ trên thế giới ưa chuộng, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho những item thiết kế tưởng như khá khuôn mẫu và già dặn.

4. Coi họa tiết da báo là một màu trung tính mới

4 bí quyết vàng để mặc đẹp như quý cô Paris - Ảnh 5

Từ một xu hướng thời thượng và có phần khó chinh phục, phụ nữ Paris học cách nhìn nhận họa tiết da báo như bao màu trung tính khác (trắng, đen, xám…) để rồi kết hợp những item vằn vện với đủ trang phục mà không còn quá lo lắng liệu có phù hợp hay không. Và thành quả của sự mạnh dạn và đơn giản hóa này chính là những set đồ cực kỳ thời trang, hợp thời nhưng vẫn rất vừa mắt.

Bí quyết phối đồ với áo tay phồng 'chất lừ', không lo 'bánh bèo'

Áo tay phồng, một món đồ thời trang tưởng chừng chỉ dành cho những cô nàng “bánh bèo” điệu đàng, nhưng không, chỉ cần một chút biến hóa bạn sẽ trở nên “chất lừ” với mẫu áo này.

TIN MỚI NHẤT