365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này

Thời trang 11/09/2018 05:30

Rất hiếm khi mặc quần/váy ngắn mà chỉ trung thành với quần dài, nhưng kì lạ là gu Eun Hae vẫn rất thú vị chứ không hề nhàm chán.

Có một sự thật là: không phải cứ mặc váy xẻ quần ngắn thì trông bạn mới ra dáng fashionista. Trên thực tế, mặc quần dài cũng rất đẹp và có vô vàn cách mix, bạn chỉ cần linh hoạt và để ý một chút là được. Hãy thử tham khảo những bí kíp kết hợp đồ với quần dài của cô bạn Eun Hae đến từ Hàn Quốc xem sao. Gần như gắn bó với item này suốt 365 ngày nhưng thú vị là, trông Eun Hae lúc nào cũng rất trẻ trung và tươi mới.

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 1

1. Quần jeans

Quần jeans là item có mặt nhiều nhất trong tủ quần dài của Eun Hae. Với kiểu quần này, cô không quá kén chọn mà mua rất nhiều dáng khác nhau để phù hợp cho từng kiểu mix. Sơ sơ có jeans rách, jeans ống loe, jeans ống đứng, jeans xắn gấu hay skiny jeans...

Giả dụ khi cần thoải mái và basic nhất có thể, Eun Hae sẽ chọn các loại jeans có ống rộng, mix cùng tshirt hoặc áo suông phía trên. Khi cần năng động hơn thì sẽ chọn croptop, áo hai dây để mix cùng jeans rách, jeans ống loe và khoác thêm một chiếc áo sơmi cho đỡ phô phang nếu mặc croptop với skinny jeans lửng.

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 2365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 3

2. Quần kaki ống rộng

Khác với quần làm từ vải thô, đũi mềm mại, quần làm từ vải kaki thường có form đứng hơn, vì thế nó cũng hợp với phong cách mix đồ tươi trẻ, khỏe khoắn hơn. Thường thì Eun Hae sẽ kết hợp kiểu quần này với sơmi rộng, áo ní oversized cho thoải mái, đây cũng sẽ là set đồ lý tưởng để đi học hoặc đi chơi.

Ngoài ra, khi muốn trông trường thành hơn đôi chút, Eun Hae sẽ mix item này với combo áo tshirt - blazer hoặc áo len bó - bomber lửng.

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 4365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 5

3. Quần vải mềm

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 6365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 7

Quần vải mềm sẽ đem đến sự tiện dụng tối đa. Tủ quần vải của Eun Hae khá đa dạng với các mẫu quần khác nhau, phù hợp theo từng mùa. Giả dụ, mùa hè cô sẽ mua nhiều loại quần đũi thoáng mát để mặc cùn áo hai dây lửng phía trên.

Ngược lại, khi trời vào thu thì Eun Hae sẽ chọn loại quần dày hơn đôi chút nhưng vẫn đủ độ mềm mại, không quá cứng như quần kaki phía trên. Combo ưa thích của cô là mix với blazer cùng màu hoặc sơmi, áo len cơ bản. Set đồ này khá hay với dân văn phòng đấy.

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 8365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 9

4. Quần thể thao

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 10

Tuy không có nhiều quần thể thao như 3 loại quần kể trên nhưng Eun Hae cũng chuẩn bị cho mình 2 loại cơ bản nhất là legging vải và quần nỉ dáng suông. Với item này, cô thường chỉ mix với các loại áo trắng đen, đơn giản hết sức và tránh sự màu mè.

Đặc biệt, Eun Hae rất thích mua quần thể thao có kẻ sọc dài chạy dọc hai bên, đây là cách cô ăn gian thêm chút chiều cao và giúp chân thêm thon gọn.

365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 11365 ngày chỉ mặc quần dài cũng không thành vấn đề nếu bạn biết mix đồ linh hoạt như cô nàng này - Ảnh 12

7 cách phối đầm dự tiệc ngày giao mùa cho nàng gợi cảm

Người mẫu Minh Tú mang đến những tông màu nhã nhặn, trầm mặc cho phái đẹp trong tiết trời giao mùa mát mẻ.

TIN MỚI NHẤT