3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn

Thời trang 30/04/2018 13:10

Là những chi tiết nhỏ trên trang phục nên những sai lầm này không phải ai cũng để ý.

1. Quai đeo túi quá dài

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 1

Không nên: Các thương hiệu thường sản xuất một kích cỡ túi xách chung cho đủ chiều cao khác nhau, vì thế nếu là người không cao ráo, bạn khó lòng đeo túi xách vừa vặn như những cô gái có dáng chuẩn mực. Quai đeo túi quá dài khiến chiếc túi bị trễ xuống đến tận ngang đùi, thậm chí là gần đầu gối tạo cảm giác đôi chân trông... ngắn hơn nên càng bị thấp đi.

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 2

Nên: Để tạo cảm giác chân dài, tỷ lệ cơ thể hợp lý hơn, những nàng "nấm lùn" chỉ nên đeo túi với độ dài đến ngang hông, thậm chí là cao đến eo. Túi ngang bụng cũng là xu hướng hot năm nay, giúp bạn làm điểm nhấn rất tốt cho cả bộ trang phục.

2. Gấu quần lùng bùng

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 3

Không nên: Những cô nàng muốn ăn gian chiều cao thường đi giày gót thật cao, sau đó mặc quần dài phủ che kín giày để trông như đôi chân dài hơn. Tuy nhiên nếu chọn những chiếc quần với phần ống không vừa vặn, khi mặc có độ lùng bùng ở gấu thì sẽ phản tác dụng, trông có phần luộm thuộm và kém thanh thoát hơn hẳn.

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 4

Nên: Diện quần với độ dài tương đối, lấp ló mũi giày là công thức phù hợp với những nàng chưa thực sự cao ráo. Quần gập gấu lộ chân cũng là style đáng thử để bạn trông "dài người" hơn.

3. Áo cổ quá cao

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 5

Không nên: Những nàng có đôi chân ngắn thường cũng không có phần cổ dài như người ta, vì thế các kiểu áo cổ lọ, cổ cao hay cổ tròn ôm sát sẽ càng khiến phần cổ bị thu hẹp lại. Điều này khiến thân hình trông càng nhỏ bé, kém thanh thoát.

3 lỗi ăn mặc dễ gặp khiến người thấp càng 'nấm lùn' hơn - Ảnh 6

Nên: Để tăng chiều cao, bạn nên chọn những chiếc áo với phần cổ thoáng, rộng tương đối. Áo hai dây, áo trễ vai cũng là những lựa chọn tinh tế giúp nàng "cổ ngắn" trông thêm mảnh mai, yêu kiều.

Phụ nữ U40 muốn trẻ trung hơn tuổi, học ngay cách phối đồ đi chơi với quần jean này

Quần jean là thiết kế cổ điển, năng động và tươi tắn. Trong dịp lễ sắp đến, phụ nữ U40 hãy học cách phối đồ với mẫu quần này để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

TIN MỚI NHẤT