3 kiểu tóc 'quay trở lại và lợi hại hơn xưa' khiến hội con gái thích mê

Thời trang 13/09/2017 15:07

Không hề quê mùa một chút nào, chỉ cần biến đổi với 1 trong 3 kiểu tóc dưới đây là bạn sẽ trở nên lung linh ngay và luôn đấy nhé!

1. Tóc búi Puca

Đã quá quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, kiểu tóc này rất “thịnh hành” khi còn là học sinh tiểu học hồi đó. Ngày nay với phong cách thời trang khác và lối make up hiện đại hơn nên kiểu tóc “cũ rích” này quay trở lại mang vẻ đẹp mới, đang “làm mưa làm gió” tại các nước Châu Á, chúng mang đến vẻ ngoài đáng yêu, năng động đầy cá tính. Không chỉ giúp hội con gái thoải mái, gọn gàng mà còn “ăn gian” tuổi một cách “vi diệu”, bạn sẽ trẻ lại cả chục tuổi như đang “hồi teen” vậy.

Kiểu tóc này không hề khó thực hiện, bạn chỉ cần chia tóc làm 2 bên cân xứng, buộc cao lên rồi quấn tròn lại, cố định bằng dây thun là xong, nếu tóc đủ dài bạn có thể tự búi được.

Tóc búi Puca

Tóc búi Puca

Tóc búi Puca

2. Tóc búi củ tỏi

Không búi hết lên mà chỉ dùng 1 chút tóc ở trên đỉnh đầu gom lại giống như củ tỏi, kiểu tóc này vô cùng đáng yêu đúng không nào? Đối với các bạn gái có chút điệu đà thì đây chính là sự gợi ý thú vị để bạn F5 bản thân hoàn hảo khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Những bạn gái tóc ngắn đang khó khăn trong việc tìm kiếm kiểu tóc vừa mát vừa gọn lại sang chảnh thì đừng chần chừ gì mà hãy thực hiện ngay nhé!

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi

3. Tết tóc 2 bên

Kiểu tóc “hai lúa” này đã gắn liền với hình ảnh các bạn gái mặc áo dài duyên dáng cách đây nhiều năm về trước. Thời nay, hầu hết phái đẹp đều làm xoăn hoặc ép thẳng buông dài, do vậy, việc tết tóc 2 bên trở nên “lạc mốt” và có chút quê mùa. Thế nhưng, với sự “tái xuất” hoàn hảo, chúng lại đem đến sự hiện đại, cá tính đầy chất thời thượng. Dù mạnh mẽ hay nữ tính, cứ để kiểu tóc này là bạn sẽ trở nên xinh đẹp mới lạ.

Nếu là kiểu tết truyền thống thì bạn hãy thả vài lọn tóc mai xuống và dùng phụ kiện phù hợp làm tôn lên vẻ nữ tính. Hoặc đánh rối 1 chút tạo vẻ tự nhiên, tết kiểu boxer từ trên xuống cũng vô cùng thú vị đấy.

Tết tóc 2 bên

Tết tóc 2 bên

Tết tóc 2 bên

TIN MỚI NHẤT