1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính

Thời trang 01/11/2017 17:13

Phong cách dễ thương, nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa hè nóng bức

Khi mùa hè tới là thời gian tốt nhất để bạn thoải mái diện những trang phục đầy màu sắc, họa tiết nổi bật hợp xu hướng. Có rất nhiều trang phục sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn thoải mái và mát mẻ dành cho bạn. Một trong số đó là phong cách dễ thương, nữ tính.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 1

Cô nàng Julia Engel đến từ San Francisco được biết đến là một blogger với phong cách thời trang nữ tính, cổ điển vô cùng cuốn hút. Với sự năng động, tinh nghịch và phong cách nữ tính đầy màu sắc bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách mix đồ từ Julia Engel

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 2

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 3

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 4

Lựa chọn các trang phục đa dạng về màu sắc là cách lý tưởng nhất để thật nổi bật và quyến rũ trong mùa hè này. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng như sắc pastel mềm mại, ngọt ngào. Họa tiết in hoa mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Kết hợp cùng các phụ kiện phù hợp bạn sẽ tỏa sáng khi xuống phố.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 5

 

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 6

Màu hồng phấn là một sự lựa chọn tuyệt vời bạn muốn thêm vào tủ đồ đầy màu sắc cả mình. Từ màu hồng mềm mại đến màu xanh kem hay màu nude nhẹ nhàng ấm áp... Kết hợp cùng các màu sắc tươi tắn khác như cam, vàng, đỏ... sẽ giúp bạn thật nổi bật trong ngày hè.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 7

 

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 8

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 9

Nếu bạn không có những trang phục màu pastel bạn cũng có thể lựa chọn những trang phục họa tiết màu này như các mẫu in hoa... Màu pastel cũng rất nổi khi kết hợp với các màu sắc trung tính khác. Bạn có thể thử chiếc váy màu xanh hải quân với họa tiết hoa oải hương tím, hoặc chiếc váy màu vàng với áo nâu sẫm.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 10

 

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 11

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 12

Trang phục họa tiết pastel cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau chúng cũng không kén da. Màu sắc pastel sẽ tuyệt vời nhất khi diện vào ban ngày dưới nắng mặt trời.

Khi chọn trang phục các kiểu thiết kế cũng nên được chú trọng. Bạn nên chọn những họa tiết hoa vừa phải, một chiếc dây thắt lưng hay nơ nhấn ở eo cũng giúp bạn tôn dáng hơn.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 13

 

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 14

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính - Ảnh 15

Sự lựa chọn hàng đầu cho các trang phục trong mùa hè là váy maxi, váy chữ A... Nếu bạn đang diện những trang phục màu pastel có thể kết hợp chúng với các phụ kiện kim loại. Ngoài ra đừng quên túi xách, giày dép, kính râm...

Suit - Xu hướng thời trang thu đông đang khiến chị em công sở 'điên đảo'

Mùa Thu Đông 2017 này hứa hẹn là năm quay trở lại và lên ngôi của những bộ suit cá tính, mạnh mẽ lại vừa quyến rũ đến lạ thường.

TIN MỚI NHẤT