10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi

Thời trang 07/07/2018 13:20

Áo thun phù hợp với mọi lứa tuổi và tuyệt nhiên chưa có ai bị chê “già” khi mặc trang phục này cả!

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 1

Trẻ trung chỉ bằng ăn mặc có lẽ là điều quý cô nào cũng muốn học

Phàm là phụ nữ, có ai lại không muốn mình trẻ trung, yêu kiều? Nhưng biết làm sao để chạy đua với kẻ thù mang tên “thời gian”?

Dao kéo lại sợ đau. Botox, filler tiêm mãi cũng có ngày hết tác dụng. Dùng phần mềm chỉnh ảnh ảo mãi rồi cũng bị người ta phát hiện khi gặp ngoài đời…

Vậy thì có một cách nhanh gọn hơn cho bạn, đó là trẻ trung hóa bằng trang phục, cụ thể là 10 món sau:

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 2

Màu trắng: Trang phục màu trắng không chỉ thích hợp với mọi lứa tuổi, mà còn dễ dàng khiến bạn trông bừng sáng, tươi mới và nâng màu da của bạn lên vài tông nếu chọn được đúng kiểu dáng phù hợp.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 3

Quần jeans hợp mốt: Quần jeans cổ điển thì ai cũng phải có rồi, nhưng bắt kịp xu hướng một chút sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn hẳn so với việc mặc mãi những kiểu quần cơ bản, cũ kỹ.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 4

Áo kiểu: Để dành những chiếc sơ mi kín như bưng và đầy tính khuôn mẫu cho nơi làm việc, còn bước ra ngoài, hãy làm quen với những chiếc áo kiểu cách, điệu đà chút đi, bạn sẽ thấy mình đang trẻ lại đấy!

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 5

Trang phục sexy: Bạn không còn trẻ, nhưng ai nói rằng bạn không thể mặc sexy như ai kia? Có điều, sự tiết chế sẽ khiến bạn trông vẫn thanh lịch mà không hề thua chị kém em về khoản gợi cảm.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 6

Quần yếm: Ai nói rằng chỉ có tuổi 18, đôi mươi mới được phép mặc quần yếm? Bạn có nhiều hơn một cách để mặc đẹp trang phục đầy cá tính này cho nên hãy tự tin lên đi!

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 7

Trang phục oversize: Những món vừa vặn hay ôm sát có thể khiến bạn trở nên duyên dáng, nhưng những item oversize lại đem tới sự thoải mái và vô tình khiến bạn như đang “hồi teen”.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 8

Kẻ: Bất kể là kẻ sọc, kẻ ngang hay gingham, miễn là những đường kẻ, chúng sẽ đem lại cho bạn sức sống, vẻ tươi mới, chưa kể còn rất dễ kết hợp cùng các trang phục khác.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 9

Denim: Trang phục từ chất liệu denim chưa bao giờ ngừng khẳng định giá trị. Không chỉ quần jeans mà cả áo khoác, sơ mi, chân váy… Hãy tăng cường các món bằng denim vào trong tủ nếu muốn giấu đi tuổi thật.

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 10

Áo thun: Áo thun phù hợp với mọi lứa tuổi và tuyệt nhiên chưa có ai bị chê “già” khi mặc trang phục này cả! Hãy mix áo thun cùng chân váy hoặc quần jeans để tạo ra combo “hack tuổi” hiệu quả nhé!

10 trang phục giúp bạn trẻ ra 5 tuổi - Ảnh 11

Sơ mi chim cò hoa lá: Item cũ nhưng không chán, màu mè nhưng không quê kiểng, dễ mặc nhưng không khiến bạn trở nên đại trà. Hè này hãy chăm mặc sơ mi chim cò hơn nếu muốn có một diện mạo trẻ trung bất chấp thời gian!

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung già trẻ cắt đều đẹp, U40 mà để là hóa thành thiếu nữ ngay

Nếu mong muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi, phụ nữ U40 nên cắt các kiểu tóc ngắn dưới đây.

TIN MỚI NHẤT