10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết

Thời trang 28/01/2019 13:15

Với những nàng yêu phong cách ngọt ngào, váy midi luôn là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong tủ quần áo.

Midi được lấy cảm hứng từ trang phục của các cô gái digan hoang dã nên kiểu váy này thường không có size. Đây cũng được xem là kiểu váy truyền thống cho phụ nữ trung niên, nhưng hiện nay đang là xu hướng hot trên toàn thế giới. 

Các nhà thiết kế cũng lấy cảm hứng từ dáng váy midi cơ bản để cho ra đời nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng bút chì, dáng chữ A, dáng cut-out… Tuy nhiên, với 10 mẫu đầm midi dài sau sẽ giúp người mặc thêm mềm mại ở vóc dáng, vẫn tự do trong tính cách.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 1

Midi họa tiết da báo sành điệu dành cho những cô nàng mạnh mẽ. Phần cổ chữ V cảm giác nữ tính và quyến rũ.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 2

Midi với hoa văn phá cách dành cho cô gái thanh lịch, dịu dàng. Điểm nhấn của chiếc váy là đường xếp ly tinh tế và ấn tượng ở phần chân váy. 

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 3

Midi hoa được thiết kế theo lối cổ điển với phần cổ cao và tay áo bồng. Phần xẻ tà giúp các cô gái khoe được đôi chân thoi gọn vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 4

Midi với phần chân váy nhiều lớp được xếp tầng tạo cảm giác nữ tính và thanh thoát. Điểm nhấn là phần chân váy xuyến thấu vừa nhẹ nhàng nhưng rất thời trang.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 5

Midi len dài qua đầu gối với phần cổ cao vô cùng thời thượng giúp các nàng giữ ấm cho cơ thể và tung tăng trong những ngày se lạnh.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 6

Midi hoa luôn cho người nhìn cảm giác thích thú. Điểm nhấn ngọt ngào ở phần thắt lưng và hàng cúc giữa sẽ làm cho các cô nàng trở nên đằm thắm và thanh lịch hơn.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 7

Midi với hoa văn được in chìm trên vải tạo ấn tượng mạnh, phần phá cách sau lưng sẽ giúp chiếc váy midi này luôn là lựa chọn của cô nàng cá tính và thời trang.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 8

Midi nhung giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày lạnh buốt. Điểm ấn tinh tế là phần cổ áo xẻ sâu và tay áo bồng tạo cảm giác cổ điển và quý phái.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 9

Midi màu metallic luôn làm các cô gái nổi bật giữa đám đông. Phần đai thắt eo giúp các cô nàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

10 kiểu đầm midi dáng dài sành điệu cho nàng diện tết - Ảnh 10

Midi hoa với chất liệu chiffon mềm mại dành cho những cô nàng ngọt ngào và dịu dàng. Đường bèo trước ngực tạo sự trẻ trung và nữ tính.

7 cách phối đầm dự tiệc ngày giao mùa cho nàng gợi cảm

Người mẫu Minh Tú mang đến những tông màu nhã nhặn, trầm mặc cho phái đẹp trong tiết trời giao mùa mát mẻ.

TIN MỚI NHẤT