Vừa cao thủ vừa tranh thủ, hamster đào tẩu khỏi chuồng nhưng chưa thành công đã bị mắc kẹt với tư thế cực buồn cười

Thế giới 12/07/2020 15:23

Con hamster này từng nhiều lần đào tẩu nhưng đây là lần đầu tiên nó chọn cách leo tường.

Đây là chú hamster có tên là Kuro đến từ tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Vào đầu tuần trước, chủ nhân của Kuro là Yuka Hirata, 22 tuổi, đã chia sẻ một bức ảnh của con vật cưng của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa cao thủ vừa tranh thủ, hamster đào tẩu khỏi chuồng nhưng chưa thành công đã bị mắc kẹt với tư thế cực buồn cười - Ảnh 1Vừa cao thủ vừa tranh thủ, hamster đào tẩu khỏi chuồng nhưng chưa thành công đã bị mắc kẹt với tư thế cực buồn cười - Ảnh 2

Được biết, hầu hết các con hamster sở hữu vẻ ngoài béo ú đáng yêu thường thích tập thể dục trên những vòng quay bánh xe, ăn rồi lại lăn ra ngủ. Thế nhưng, con hamster Kuro lại có một kế hoạch khác: Đào tẩu ra khỏi chuồng bằng cách... leo lên tường bên cạnh.

Thế là vận dụng hết sức lực của mình, Kuro nhảy ra khỏi chuồng và dùng 2 chân bám vào góc tường. Đáng tiếc, cuộc chạy trốn của con hamster này thất bại ngay từ bước đầu tiên, đã vậy lại còn bị chủ nhân phát hiện. Yuka cũng nhanh tay lấy điện thoại ra để lại ghi lại cảnh tượng có "1-0-2" này. Khi đó, Kuro đang chật vật bám 2 chân vào tường để không bị té ngã. Khoảnh khắc này của con vật trông cực kỳ buồn cười.

Vừa cao thủ vừa tranh thủ, hamster đào tẩu khỏi chuồng nhưng chưa thành công đã bị mắc kẹt với tư thế cực buồn cười - Ảnh 3

Hình ảnh con vật bị mắc kẹt giữa góc tường trông vô cùng buồn cười.

Đó cũng là lý do bài đăng của Yuka nhận được hơn 600 nghìn lượt xem. ''Bỗng dưng tôi cảm nhận có điều gì đó trên tường. Con vật này thường bỏ trốn nhưng đây là lần đầu tiên nó chọn cách leo tường".

Trên Instagram, Yuka đăng bức ảnh này kèm dòng caption: "Đây chính là ví dụ điển hình cho một con hamster quậy phá". Bài đăng của Yuka không chỉ khiến mọi người bật cười mà còn truyền cảm hứng cho barista vẽ ra hình ảnh Kuro bị mắc kẹt trên tường lên ly cà phê latte.

Vừa cao thủ vừa tranh thủ, hamster đào tẩu khỏi chuồng nhưng chưa thành công đã bị mắc kẹt với tư thế cực buồn cười - Ảnh 4

Nửa đêm con gái tỉnh dậy nhìn chằm chằm bố mẹ ngủ, biết lý do ai nấy đều cười rụng rốn

Đang ngủ, hai chị em bỗng tỉnh giấc, ôm lấy nhau nhìn chằm chằm bố mẹ vẫn đang say giấc nồng. Khi biết lý do, ai nấy đều phì cười và thông cảm cho hoàn cảnh của hai bé gái.

TIN MỚI NHẤT