Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để "thử thách tình yêu", cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc

Thế giới 16/03/2021 09:29

Những người yêu nhau thường muốn ở cạnh nhau, quấn quýt chẳng rời nhưng cách làm của cặp đôi này thật khiến người ta phải "run rẩy".

Cặp đôi Viktoria Pustovitova, 28 tuổi và Alexander Kudlay, 33 tuổi, người Ukraine, đã yêu nhau được một thời gian với nhiều kỷ niệm đẹp. Như nhiều cặp đôi khác, họ biết rằng việc yêu đương hẹn hò chỉ gặp nhau chốc lát hàng ngày và việc sống chung với nhau, ở cạnh nhau 24/7 là chuyện hoàn toàn khác, giống như câu nói: "Ở trong chăn mới biết chăn có rận".

Vậy nên, họ đã nảy ra ý tưởng "trói buộc" nhau trong một thời gian để "thử thách tình yêu" xem liệu rằng có thực sự ăn ý trong mọi việc và không cảm thấy chán ghét khi ở cạnh nhau mỗi ngày.

Và dụng cụ thực hiện phép thử của cặp đôi chính là... một sợi dây xích siêu to khổng lồ.

Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 1

Quả thực, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ có thể làm thành thạo mọi thứ, từ rửa bát, nấu thức ăn đến đi vệ sinh và lái xe ô tô chung dù 2 đôi tay bị xích lại với nhau. Vậy mà thời gian thử thách 3 tháng chưa hết thì sự cố bất ngờ xảy ra, Viktoria bị một vết lở loét ở cổ tay, có thể do tiếp xúc với kim loại quá lâu. Mặc dù cô đã bôi thuốc nhưng không đỡ.

Alexander cho biết: "Chúng tôi đã bôi thuốc mỡ nhưng không mang lại kết quả gì. Đó là một cơn ác mộng".

Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 2

Cặp đôi đã đến bệnh viện thăm khám và bác sĩ yêu cầu họ phải tháo bỏ sợi dây xích và băng bó vết thương cho Viktoria để tránh nhiễm trùng.

Bác sĩ da liễu Tatyana Egorova cảnh báo cặp đôi này trên kênh truyền hình 360TV rằng họ nên từ bỏ ý tưởng "thử thách tình yêu" của mình. Cô nói: "Đây là những vết loét do tiếp xúc lâu với kim loại, từ việc các mô bị kẹp liên tục, dẫn đến rối loạn tuần hoàn".

Viktoria và Alexander cho biết họ đã có thể hoàn thành hầu hết các công việc hàng ngày của mình và nói rằng việc sử dụng nhà vệ sinh trong nhà hàng hoặc nơi công cộng gây ra một chút vấn đề. Viktoria thích sử dụng nhà vệ sinh nữ hơn, nhưng đã có nhiều phàn nàn khi cô ấy cũng đưa cả Alexander đi cùng.

Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 3Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 4Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 5Trói tay nhau bằng sợi dây xích to suốt 3 tháng để 'thử thách tình yêu', cặp đôi nhận kết cục đau đớn phải tháo ra ngay tức khắc - Ảnh 6

Họ cũng từ chối tiết lộ chi tiết về đời sống tình dục khi bị xích với nhau, chỉ nói: "Chúng tôi không nói về điều này".

Tuy nhiên, cặp đôi nói rằng cuộc sống công việc của họ vẫn ổn. Alexander thì bán phụ tùng xe hơi trực tuyến trong khi bạn gái Viktoria đang ở nhà vì đại dịch Covid-19. Alexander cho biết thử thách kỳ lạ của họ là ý tưởng của chính anh. Người đàn ông này tuyên bố rằng bạn gái của anh đã từng dọn ra ngoài sau "cuộc cãi vã nhỏ nhất". Anh giải thích: "Tôi nói đùa rằng tôi sẽ trói cô ấy lại. Cuối cùng thì chúng tôi đã làm như vậy thật. Ban đầu, Viktoria không thực sự đồng ý, nhưng tôi đã thuyết phục được cô ấy".

Sợi dây xích đã được hàn lại nên cặp đôi cần phải tìm đến sự giúp đỡ của các dịch vụ khẩn cấp để được "giải thoát khỏi nhau". Họ mặc quần áo được thiết kế đặc biệt, có khóa kéo từ trên xuống dưới giúp họ có thể mặc và cởi quần áo bằng 1 tay mà không vướng mắc gì.

Cô gái mặc nội y đứng vái lạy trước cổng chùa, hành động phản cảm bị dân mạng lên án gay gắt

Đi chùa phải mặc trang phục kín đáo, thế nhưng một cô gái tại Trung Quốc đã làm điều cấm kỵ gây bức xúc trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT