Tá hỏa gọi bảo hành vì ô tô bất ngờ thông báo ký hiệu "hình người ngồi bồn cầu", nhưng sự thật nghe xong chắc nữ tài xế chỉ còn nước "chui vào lòng đất"

Thế giới 05/01/2021 09:29

Mới mua xe người phụ nữ đã có chuyến đi chơi xa lên đỉnh Mẫu Sơn, sau đó lại tá hỏa vì màn hình trên xe hiển thị ký hiệu dị thường.

Mới mua một chiếc xe chắc hẳn ai cũng sẽ muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa để kỷ niệm dịp đặc biệt, có người tổ chức bữa tiệc khao bạn bè và gia đình, người thì lại chọn cùng xế cưng làm một chuyến đi chơi xa.

Tuy nhiên dùng đồ mới mà không đọc kỹ hướng dẫn chắc hẳn sẽ lúng túng khi sử dụng, đặc biệt là trên một chiếc xe ô tô, vốn chứa đựng nhiều công nghệ. Mới đây trường hợp lúng túng đến độ "đi ngay vào lòng đất" đã được một nữ tài xế thể hiện khiến dân tình một phen kinh ngạc.

Tá hỏa gọi bảo hành vì ô tô bất ngờ thông báo ký hiệu 'hình người ngồi bồn cầu', nhưng sự thật nghe xong chắc nữ tài xế chỉ còn nước 'chui vào lòng đất' - Ảnh 1

Theo đó một cuộc nói chuyện giữa chủ xe và hãng xe cho biết chiếc xe đang xuất hiện một biểu tượng lạ trên màn hình điều khiển trung tâm, nữ tài xế mô tả biểu tượng hiển thị trên góc màn hình tựa như "hình người ngồi bồn cầu". Ấy thế nhưng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, người nhân viên bảo hành cũng không thể hiểu nổi sao chiếc xe ô tô lại có biểu tượng kỳ lạ đến vậy.

Yêu cầu được xem hình ảnh và vị trí hiện tại thì người nhân viên bảo hành mới phát hiện ra chiếc xe vẫn hoàn toàn bình thường, chỉ bởi nữ tài xế đang đi lên vùng đất lạnh giá và nhiệt độ đang ở mức -4 độ C, việc hiển thị này nhìn ở góc độ nào đó lại vô tình rất giống những gì người tài xế mô tả.

Câu chuyện thú vị trên đã thu hút hàng nghìn lượt người quan tâm, kèm theo đó là những lời nhận xét thú vị, khi nhiều người cho rằng nhìn kiểu kia thì cũng có thể thông cảm cho người phụ nữ vì là lái mới, vài lời khuyên cho hãng xe nên thay đổi phông chữ cho thân thiện hơn, cũng phần nào tránh được những trường hợp gặp phải cuộc gọi "đi vào lòng đất" như trên.

Chú chó sở hữu tuyệt kỹ của loài cú, biết vặn đầu 180 độ ra sau lưng khiến bà con xóm phố sợ chết khiếp

Thực ra kỹ năng của chú chó Kiko là... lật nguyên cái đầu theo chiều dọc thay vì xoay ngang như bọn cú.

TIN MỚI NHẤT