Nữ sinh 14 tuổi trốn đi nhà nghỉ cùng ông chú 52 tuổi suốt nhiều ngày liền

Thế giới 14/01/2019 15:49

Sau nhiều ngày mất tích, nữ sinh 14 tuổi được tìm thấy khi đang ở trong khách sạn cùng người đàn ông 52 tuổi.

Nhiều ngày qua, sự việc một nữ sinh lớp 9 mất tích nhiều ngày liền thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng. 

Theo đó, nữ sinh tên Yoyo (Bangkok, Thái Lan) nói với gia đình đi đến lớp học nhưng sau đó không thấy về nhà. Sợ con gái gặp chuyện không may, gia đình đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nữ sinh 14 tuổi trốn đi nhà nghỉ cùng ông chú 52 tuổi suốt nhiều ngày liền - Ảnh 1
Nữ sinh bỏ nhà đi cùng người đàn ông 52 tuổi nhiều ngày liền - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Bangkok Post, bạn bè của Yoyo nói rằng cô bé không đến lớp. Họ cũng không nghe nói đến việc Yoyo có bạn trai.

Dù cơ quan chức năng đã vào cuộc nhưng suốt nhiều ngày liền, gia đình không có bất cứ thông tin gì của Yoyo. Đến ngày thứ 15, cảnh sát phát hiện nữ sinh này đang ở trong nhà nghỉ cùng người đàn ông 52 tuổi.

Nữ sinh 14 tuổi trốn đi nhà nghỉ cùng ông chú 52 tuổi suốt nhiều ngày liền - Ảnh 2
Gã đàn ông bị bắt khi đang ở trong nhà nghỉ cùng Yoyo - Ảnh: Bangkok Post

Yoyo được tìm thấy ở thành phố Chiang Mai, cách thủ đô Bangkok khoảng 700km.

Được biết, người đàn ông này tên là Ronnachit Bamrungjit (52 tuổi), có mối quan hệ thân thiết với gia đình cô bé. Trong suốt 5 - 6 năm quen biết nhau, người này còn từng cùng cả gia đình Yoyo đi du lịch. Khi con gái mất tích, gia đình có nhiều lần gọi điện cho Ronnachit Bamrungjit nhưng không được.

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này khai đã dùng xe máy chở Yoyo từ Bangkok đến Chiang Mai. Trên đường đi, cả hai có dừng lại nghỉ ngơi ở một số nơi, mua một số đồ dùng cá nhân rồi mới vào nhà nghỉ.

Sau khi con gái được đưa về nhà, ba của Yoyo tức giận tuyên bố sẽ không tha thứ cho Ronnachit Bamrungjit. Đồng thời ông cũng tự trách bản thân vì đã không quan tâm nhiều đến con gái.

Nữ sinh 14 tuổi trốn đi nhà nghỉ cùng ông chú 52 tuổi suốt nhiều ngày liền - Ảnh 3
Gia đình tuyên bố sẽ không tha thứ cho người đàn ông đã dụ dỗ con gái mình - Ảnh: Internet

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết sự việc vì từ trước đến nay, trong mắt mọi người Yoyo là một cô gái ngoan ngoãn và chăm chỉ. Cô bé luôn là học sinh đứng đầu lớp. Sau giờ học em thường phụ giúp ba mẹ trông em. 

Qua sự việc này, ba của Yoyo nhắn gửi đến các gia đình khác rằng nên xem đây là một bài học trong cách dạy con và hãy quan tâm nhiều hơn đến tâm tư, tình cảm của con trẻ để không phải ân hận về sau.

Biết bạn gái "nhí" mang thai, người đàn ông 1 vợ, 3 con bỏ trốn

Mặc dù đã có 1 vợ, 3 con nhưng gã đàn ông vẫn lên mạng xã hội tán tỉnh, làm quen với cô bé chưa đủ 14 tuổi và nhiều lần quan hệ tình dục khiến bé gái mang thai, sinh con.

TIN MỚI NHẤT