Nghe lời phán xét từ mọi người xung quanh, chàng trai quyết định vỗ béo bạn gái "hoa khôi" đến mức sau khi kết hôn đã gặp rắc rối khó giải quyết

Thế giới 21/12/2020 07:45

Chàng trai quyết định thực hiện 1 kế hoạch đặc biệt để giữ bạn gái bên cạnh mình.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bắt đầu tranh luận sôi nổi về chủ đề: Vỗ béo bạn gái vì sợ người khác cướp mất. Cặp đôi đã cùng dắt nhau tham gia một chương trình truyền hình về tình cảm để chia sẻ câu chuyện của họ.

Cô gái trong câu chuyện này là Tiểu Hoa, từng là hoa khôi tại trường đại học với làn da trắng trẻo và nét xinh xắn. Không chỉ có gương mặt đẹp mà cô còn có vóc dáng mà nhiều người mơ ước. Nhưng hiện tại, với cân nặng hơn 100kg, cô rất khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người ở trường quay. 

Nghe lời phán xét từ mọi người xung quanh, chàng trai quyết định vỗ béo bạn gái 'hoa khôi' đến mức sau khi kết hôn đã gặp rắc rối khó giải quyết - Ảnh 1

Hoa khôi Tiểu Hoa thời còn đi học.

Còn chàng trai Tiểu Diệp là người thầm thương trộm nhớ cô nàng dễ thương Tiểu Hoa. Đến 1 ngày Tiểu Diệp dồn hết mọi can đảm để bày tỏ nỗi lòng với hoa khôi và thật bất ngờ, cô cũng chấp nhận lời tỏ tình nay. Họ trở thành một đôi ngay sau đó.

Từ khi họ yêu nhau, những xung quanh luôn nói cặp đôi không xứng với nhau. Nghĩ đến bản thân mình không có gì đặc biệt, Tiểu Diệp càng lo lắng sẽ có ngày bạn gái rời xa mình. Thế là chàng trai quyết định thực hiện 1 kế hoạch đặc biệt, để giữ chân bạn gái, anh đã học nấu những món ăn ngon cho đối phương. 

Kỹ năng nấu ăn ngày càng tăng cao cũng là lúc Tiểu Hoa tăng cân liên tục. Ban đầu Tiểu Hoa nặng không quá 50kg nhưng hiện tại đã hơn 165kg. Tiểu Hoa cũng không quá để ý đến cân nặng của mình, cô chỉ cảm thấy hạnh phúc với sự chăm sóc của người yêu.

Nghe lời phán xét từ mọi người xung quanh, chàng trai quyết định vỗ béo bạn gái 'hoa khôi' đến mức sau khi kết hôn đã gặp rắc rối khó giải quyết - Ảnh 2

Tiểu Hoa ở hiện tại.

Hiện tại Tiểu Hoa và Tiểu Diệp đã kết hôn nhưng cân nặng của phía nữ vẫn tiếp tục tăng từng ngày. Tuy nhiên, lúc này mới vấn đề mới thực sự họ phải đối mặt. Chính vì chỉ số cân nặng quá cao nên Tiểu Hoa rất khó mang thai. Điều này khiến gia đình gặp phải nhiều mâu thuẫn. 

Cặp đôi chia sẻ, Tiểu Hoa di chuyển rất khó khăn và lốp xe thường xuyên phải thay vì hỏng do cân nặng của cô. 

Điều mong ước duy nhất của cặp đôi hiện tại là có thể sớm mang thai và sinh con. 

Phía sau quy tắc "thị tẩm" của dàn cung tần mỹ nữ triều đại nhà Thanh: Mong được "lật thẻ bài", nhưng cũng chẳng vui vẻ gì khi nhận ân sủng

Hậu cung của triều đại nhà Thanh, Trung Quốc luôn có những quy tắc khắt khe dành cho các phi tần, đặc biệt là khi những vị cung tần mỹ nữ này được Hoàng đế triệu đến tẩm cung "thị tẩm".

TIN MỚI NHẤT