Mỹ: Người phụ nữ rút súng bắn thủng nách bạn trai vì ngáy to

Thế giới 15/03/2019 13:38

Nạn nhân may mắn sống sót nhưng có lẽ ông sẽ suy nghĩ kỹ về các biện pháp chữa ngáy quá to.

Lorie Morin, 47 tuổi, sống tại Florida, Mỹ, đã bị bắt vì tội cố ý giết người sau khi rút súng bắn thẳng vào nách bạn trai mình, vì cái tội... ngáy to. 

Mỹ: Người phụ nữ rút súng bắn thủng nách bạn trai vì ngáy to - Ảnh 1

Lorie Morin, người phụ nữ bắn vào nách bạn trai vì anh ta ngáy to.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 20 phút tối qua, Thứ 4 ngày 14 tháng 3 năm 2019, tại căn nhà di động mà Lorie sống cùng với bạn trai của mình. 

Cảnh sát hạt Brevard, Florida đã tiến hành điều tra để kết luận xem đây là một vụ mưu sát hay đơn thuần là tai nạn súng đạn. Bạn trai của Lorie được cảnh sát tìm thấy khi đag nằm vật trên vũng máu trước giường và ngay lập tức được đưa ngay tới bệnh viện với vết bắn ở nách và hiện đã ổn định trở lại. 

Morin khai rằng mình và bạn trai đã quá chén chút xíu khi uống một ít rượu trước đó, cô khẳng định rằng mình không cố tình bắn vào nách bạn trai mà chỉ vô ý làm anh ta bị thương khi đang cố giằng lấy một cái hộp nặng từ tay anh bạn trai. 

Mỹ: Người phụ nữ rút súng bắn thủng nách bạn trai vì ngáy to - Ảnh 2

Hỉnh ảnh đôi uyên ương thời còn mặn nồng.

Nạn nhân của Lorie, đương nhiên, kể với cảnh sát một câu chuyện khác. Thêm vào đó,người bạn trai buộc tội Lorie đã bắn bạn trai chỉ vì ngáy quá to. Thậm chí Lorie còn liên tục đuổi theo anh ta tới tận phòng ngủ, dí súng vào đầu trước khi bắn vào nách. 

Người bạn trai đó tiếp tục kể rằng: "Tôi nghe tiếng "đoàng" rất to, sau đó bất tỉnh, mở mắt ra đã thấy mình nằm trên vũng máu chảy cuồn cuộn từ nách...".

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn lại Morin và cô ta nói mình cần đổi lời khai thành "giằng co súng với bạn trai và vô tình cướp cò...". 

Người bạn đời xấu số của Morin còn tố cáo thêm: "Cô ta nói mình VÔ TÌNH bắn vào nách người yêu mà không hề nhỏ một giọt nước mắt nào trong suốt quá trình lấy lời khai ư? Trời ơi tin được không?".

Morin đã chính thức bị bắt và sắp phải đối mặt với án tù giam.

Lời khai chấn động của băng nhóm dùng vợ, người yêu giăng bẫy hàng nghìn khách làng chơi ở Sài Gòn

Băng nhóm dùng vợ, người yêu giăng bẫy lừa hàng ngàn khách mua dâm để trộm tài sản. Sau đó, các đối tượng còn cho người đeo bám để xem nạn nhân có trình báo công an hay không?

TIN MỚI NHẤT