Màn giải cứu hi hữu khiến người xem "dựng tóc gáy": Trăn thảm quấn chặt chân người, cảnh sát phải giải nguy

Thế giới 25/10/2020 09:00

Mới đây, một người phụ nữ Australia đã buộc phải gọi đường dây nóng để nhờ cảnh sát giúp đỡ khi một con trăn không chịu rời khỏi chân người này.

Theo Daily Mail, cảnh sát Queensland đã được gọi tới một căn nhà ở Thung lũng Samford, Brisbane, sau khi một người phụ nữ bị con trăn dài khoảng hơn 2m quấn chặt chân.

Được biết, người phụ nữ này đã làm việc ở gara vào khoảng 7h tối ngày 6/10. Khi đó, cô phát hiện mèo nhà cô đang dồn một con trăn ở dưới xe ô tô. Cô nhanh chóng tới "giải cứu" con trăn nhưng sau đó chính cô bị nó tấn công.

Con trăn thảm quấn quanh chân người phụ nữ và thắt lại, khiến cô phải gọi đường dây nóng để giúp gỡ con trăn ra. Trước đó, cô đã tự tìm cách tự thoát khỏi con trăn nhưng rõ ràng con vật không có ý định "bỏ cuộc".

Màn giải cứu hi hữu khiến người xem 'dựng tóc gáy': Trăn thảm quấn chặt chân người, cảnh sát phải giải nguy - Ảnh 1Màn giải cứu hi hữu khiến người xem 'dựng tóc gáy': Trăn thảm quấn chặt chân người, cảnh sát phải giải nguy - Ảnh 2Màn giải cứu hi hữu khiến người xem 'dựng tóc gáy': Trăn thảm quấn chặt chân người, cảnh sát phải giải nguy - Ảnh 3

Màn giải cứu hi hữu khiến người xem 'dựng tóc gáy': Trăn thảm quấn chặt chân người, cảnh sát phải giải nguy - Ảnh 4

Quá trình giải cứu người phụ nữ khỏi trăn thảm. Ảnh: Cảnh sát Queensland

Đoạn video được quay bởi cảnh sát cho thấy người phụ nữ đứng ở ngoài gara với con trăn quấn quanh chân.

"Có một con trăn đang quấn chân cô ấy, chúng tôi sẽ cố gắng kéo nó ra," một nữ cảnh sát nói.

Người phụ nữ cầm đầu con trăn khi cảnh sát gỡ con trăn, còn nhận xét rằng con trăn "trông không vui cho lắm".

"Nếu tôi có một người bạn hoặc ai đó ở đây, chúng tôi đã có thể tự giải quyết. Tôi xin lỗi mọi người vì đã không thể tự thoát khỏi con trăn," cô nói.

Trong khi đó, một trong số những người cảnh sát tới giải cứu cho biết đó là "nhiệm vụ thú vị nhất mà họ có trong cả ngày hôm đó".

Sau khi gỡ được con trăn, người phụ nữ cầm nó lên và đưa sang bên đường. Các cảnh sát đề nghị đưa con trăn vào lồng nhưng được biết rằng đây là trăn hoang dã.

Được biết, trăn thảm có thể dài tới 3,6m và là loài trăn lớn nhất được phát hiện ở đông nam Queensland. Mặc dù chúng không có độc, nhưng vết cắn vẫn có thể gây ra những vết thương nguy hiểm.

Trăn thảm trưởng thành có độ dài trung bình là 2,5m, thường ăn nhiều loại chim và thú có vú. Tại Australia, nhiều người đã phát hiện trăn thảm xuất hiện trên mái nhà hoặc các hốc tường, đôi lúc chúng cũng xuất hiện giữa các bụi cây.

Bức ảnh thảm họa thời trang 'made by ông bà' gây sốt mạng, biểu cảm bất lực của đứa trẻ khiến ai nấy cười xỉu

Hình ảnh thảm họa thời trang khi bà trông cháu được dân mạng chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Ai nấy đều không thể nhịn cười khi thấy biểu cảm bất lực của đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT