Lắp camera trong nhà, chủ phát hiện sự thật rơi nước mắt

Thế giới 22/10/2019 00:10

Để biết chú chó cưng làm gì ở nhà khi mình đi làm, một người đàn ông đã lắp camera trong nhà và phát hiện ra sự thật rơi nước mắt.

Trong một nhóm Facebook, người đàn ông tên Hsueh kể: ‘Tôi luôn muốn biết những chú chó cưng của mình đang làm gì khi tôi ra ngoài. Bây giờ khi đã biết, tôi thực sự chỉ muốn về nhà’.

Khi theo dõi toàn bộ video, anh Hsueh phát hiện ra chú chó Aji chỉ ngồi nguyên một chỗ sát cửa ra vào suốt cả ngày. Có vẻ như Aji muốn mình là người đầu tiên chào đón ông chủ khi ông về nhà.

Lắp camera trong nhà, chủ phát hiện sự thật rơi nước mắt - Ảnh 1

Hình ảnh Aji buồn bã ngóng trông chủ về khiến cộng đồng những người yêu chó vô cùng xúc động. Một số người nói rằng anh Hsueh nên ôm Aji khi trở về nhà vào ngày hôm đó. Một số người khác thì tỏ ra ghen tị vì thú cưng của họ hầu như không quan tâm chủ đã về nhà hay chưa.

Đó chưa phải là câu chuyện duy nhất về Aji khiến người ta cảm động.

Anh Hsueh kể, hồi đầu tháng 8, lần đầu tiên anh gặp Aji khi nó đang bị bỏ rơi trong công viên. Lúc ấy, anh đang dẫn một chú chó khác đi dạo, tên là Socks. Mặc dù còn rụt rè nhưng Aji tỏ ra rất muốn chơi với Socks.

Anh Hsueh đã nghĩ đến việc sẽ mang đồ ăn cho Aji nhưng anh không thể tìm thấy nó trong công viên vào lần sau. Khi đi lòng vòng xung quanh, anh mới nhận ra rằng Aji đang ngồi cạnh chiếc xe máy đợi anh. Cảnh tượng đó khiến anh vừa cảm động vừa đau lòng.

Hôm đó, Aji tiếp tục đi theo Hsueh cả ngày. Khi anh đi ra xe thì nó lặng lẽ leo lên. Cứ như thế, ít lâu sau Aji trở thành một thành viên trong gia đình Hsueh.

Hình ảnh dễ thương nhất MXH: Chồng mếu máo ngoài phòng sinh vì nghe tiếng vợ khóc

Khoảnh khắc anh chồng mếu máo ngồi khóc trước cửa phòng sinh vì thương vợ khiến chị em không khỏi "rụng tim". Hình ảnh dễ thương này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT