Khung cảnh rùng rợn bên trong căn nhà của tên sát nhân biến thái bị ám ảnh với trẻ em

Thế giới 03/01/2017 13:51

Cảnh tượng không khác gì những thước phim kinh dị trong căn nhà của một tên tội phạm sát nhân biến thái khiến ai trông thấy cũng bị ám ảnh.

Cảnh sát đã phát hiện ra ngôi nhà rùng rợn này trong quá trình tìm kiếm nơi ẩn náu của một người đàn ông bị tình nghi sát hại một cậu bé.
Trong ngôi nhà u ám của người đàn ông tên Peter Haskell vừa qua đời ở tuổi 85 hồi tháng trước, cảnh sát phát hiện những con búp bê bị rạch, những cái hộp đầy giấy tờ nhân thân của nhiều đứa trẻ, răng và thậm chí cả xương trong ngôi nhà của hắn ở Massachusetts.

Cơ quan chức năng lần đầu tiên nhận được thông báo về Haskell khi một người hàng xóm tố cáo bị ông này lạm dụng tình dục năm 2007.

Theo hồ sơ được niêm phong tại tòa án, việc điều tra cáo buộc Haskell giết người được tiến hành năm 2007. Vụ giết người được cho là diễn ra tại Baldpate, Georgetown. 

Một số nhân chứng cũng xác nhận họ thấy Haskell đã sát hại một đứa bé tầm 5-6 tuổi vào cuối những năm 60-70. Họ cho rằng nghi phạm đã chôn xác đứa bé trong tầng hầm của ngôi nhà.

Năm 2012, cảnh sát Georgetown đã khám xét ngôi nhà với sự đồng ý của Haskell và tiếp tục khám xét một lần nữa sau khi người đàn ông này đã qua đời. Tuy nhiên, lực lượng chức năng không tìm thấy xác cậu bé mà thay vào đó phát hiện ra những thứ rợn người trong ngôi nhà của Haskell.

Khung cảnh rùng rợn bên trong căn nhà của tên sát nhân biến thái bị ám ảnh với trẻ em - Ảnh 1

 
Khung cảnh rùng rợn bên trong căn nhà của tên sát nhân biến thái bị ám ảnh với trẻ em - Ảnh 2
Cảnh tượng kinh hoàng bên trong căn nhà của tên sát nhân.

Cảnh sát tìm thấy hàng chục con búp bê Barbie, một vài trong số đó bị cắt ngực. Không chỉ có vậy, Haskell còn có hành vi kỳ quái với hai hình nộm. Một hình nộm bị cắt cụt hai tay dính bằng băng keo, hình nộm còn lại bị cắt cụt các ngón tay.

Nghi phạm sát nhân này còn dựng một hình nộm cỡ lớn mô phỏng một cậu bé không có tay trong trang phục của đội bóng bầu dục Bervely.
Cảnh sát đã chụp lại những tấm hình ám ảnh trong ngôi nhà ảm đảm. Ở một góc nhà là một đống băng VHS khổng lồ, trong số đó có cả phim dành cho trẻ em. Điều này khiến cảnh sát cảm thấy rất kỳ quặc bởi Haskell không hề có con hay cháu cả.

Khám xét ngôi nhà, cảnh sát cũng phát hiện ra một chiếc găng tay trẻ em, xương động vật, một chiếc răng trong thùng chứa riêng của Haskell, đồ lót phụ nữ và một món đồ chơi tình dục nữa.

Bên cạnh đó còn có một phát hiện khiến cảnh sát hết sức thắc mắc đó là một hộp chứng minh nhân dân trẻ em. Hàng xóm của tên Haskell đã hết sức kinh ngạc bởi những thứ được tìm thấy trong ngôi nhà của Haskell.

Khung cảnh rùng rợn bên trong căn nhà của tên sát nhân biến thái bị ám ảnh với trẻ em - Ảnh 3
Đống băng chất đầy 1 góc nhà.
Khung cảnh rùng rợn bên trong căn nhà của tên sát nhân biến thái bị ám ảnh với trẻ em - Ảnh 4
Bên ngoài căn nhà u ám của tên sát nhân ở Massachuset.

"Tôi chưa bao giờ phát hiện thấy điều gì lạ từ ông ấy. Ông ấy luôn trông rất thân thiện", Ally Newbury, 21 tuổi, nói với CBS News. Newbury cho hay cô thậm chí đã từng xem những video đua ngựa với Haskell khi cô tầm 10 tuổi vì coi ông ta như một người già cô đơn.

FBI vẫn đang tiến hành điều tra cáo buộc Haskell giết cậu bé 5-6 tuổi và lời buộc tội Haskell đã cố gắng bắt 2 đứa trẻ tầm 13 tuổi vào năm 1999.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT