Không chịu nổi thói ghen tuông "bệnh hoạn", người phụ nữ quyết đoạn tuyệt với chồng nào ngờ bi kịch giáng xuống ngay trước mặt 3 đứa con

Thế giới 16/03/2021 15:50

Người đàn ông đã đâm chết vợ mình trước mặt các con khi đối phương yêu cầu chia tay sau một thời gian dài chịu đựng thói ghen tuông đến mức “bệnh hoạn” của chồng.

Theo The Sun, mới đây, một vụ án đau lòng đã xảy ra ở thành phố Kamianske, miền Trung Ukraine. Người đàn ông tên Dmytro German, 36 tuổi, đã thẳng tay giết chết vợ của mình là Maryna German, 37 tuổi, trong ngôi nhà của họ, ngay trước mặt 3 đứa con.

Sự việc bắt nguồn từ thói ghen tuông vô cớ đến mức "bệnh hoạn" của Dmytro. Anh ta kiểm soát mọi thứ của vợ và tất cả các mối quan hệ xung quanh. Với lý do quá yêu thương vợ, Dmytro đã khiến Maryna cảm thấy tù túng và quyết định ly hôn. Thế nhưng, khi cô vừa nói ra ý định của mình thì tên Dmytro "nổi điên" lên, vớ luôn con dao làm bếp, đâm nhiều nhát vào cổ và cơ thể Maryna khiến cô tử vong tại chỗ.

Không chịu nổi thói ghen tuông 'bệnh hoạn', người phụ nữ quyết đoạn tuyệt với chồng nào ngờ bi kịch giáng xuống ngay trước mặt 3 đứa con - Ảnh 1

Cặp vợ chồng chung sống với nhau đã 20 năm nhưng không hiểu vì lý do gì Dmytro nảy sinh ra thói ghen tuông mù quáng

Điều đau lòng nữa là toàn bộ hành động dã man của Dmytro đều bị 3 đứa con nhìn thấy, trong đó có 1 đứa trẻ dưới 16 tuổi. Những đứa trẻ quá sợ hãi nên chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu.

Một người đàn ông ở nhà kế bên tên Volodymyr nói với truyền thông địa phương: "Tôi đã gọi cảnh sát nhưng không dám vào can ngăn. Anh ta yêu vợ đến mức điên cuồng và ghen kinh khủng. Họ đã xảy ra cãi vã rất nhiều vì điều đó. Tôi đã quen với những cuộc cãi vã liên miên của họ. Anh ta càng ngày càng trở nên thô bạo. Tôi rất tiếc vì tôi đã không bước vào. Có lẽ tôi đã có thể cứu cô ấy nếu tôi làm điều đó".

Truyền thông địa phương cho biết Maryna chết ngay tại chỗ vì vết thương chí mạng ở bụng.

Không chịu nổi thói ghen tuông 'bệnh hoạn', người phụ nữ quyết đoạn tuyệt với chồng nào ngờ bi kịch giáng xuống ngay trước mặt 3 đứa con - Ảnh 2

Maryna và các con của cô

Không chịu nổi thói ghen tuông 'bệnh hoạn', người phụ nữ quyết đoạn tuyệt với chồng nào ngờ bi kịch giáng xuống ngay trước mặt 3 đứa con - Ảnh 3

Các nhân chứng cho biết, khi thi thể cô được đưa ra khỏi căn hộ của gia đình, con dao là hung khí vẫn còn cắm trên bụng cô.

Những người hàng xóm cho biết Dmytro đã không bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án, hắn còn ngồi "chờ đợi" cảnh sát bên xác người vợ đã chết của mình.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn tại hiện trường, người đàn ông thú nhận đã giết vợ mình.

Phát ngôn viên cảnh sát Hanna Starchevska xác nhận:“Giải thích về động cơ của mình, nghi phạm nói rằng anh ta tấn công vợ bằng dao vì ghen tuông trong một cuộc cãi vã. Người chồng đã đâm hơn 10 nhát vào người nạn nhân, khiến cô ấy tử vong”.

Không chịu nổi thói ghen tuông 'bệnh hoạn', người phụ nữ quyết đoạn tuyệt với chồng nào ngờ bi kịch giáng xuống ngay trước mặt 3 đứa con - Ảnh 4

Cơ quan thực thi pháp luật đã khởi tố một vụ án hình sự chống lại Dmytro, người sẽ phải đối mặt với bản án chung thân nếu bị kết tội giết người.

2 vợ chồng đã chung sống với nhau được 20 năm, cùng nuôi dạy các con khôn lớn. Anh ta làm việc tại một nhà máy, còn vợ là nhân viên thu ngân tại một trạm xăng dầu địa phương.

Những người hàng xóm nói rằng Maryna cảm thấy mệt mỏi bởi những cuộc tranh cãi liên tục với chồng vì thói ghen tuông mù quáng của anh ta và có ý định ly hôn vì không thể chịu đựng thêm được nữa. Những đứa con của cặp vợ chồng, 1 con trai và 2 con gái nhỏ hơn được đưa vào một trại trẻ mồ côi.

Truyền thông Ukraine cho hay, cho đến nay vẫn chưa có người thân nào nộp đơn xin được quyền giám hộ cho chúng. Hiện cảnh sát Ukraine vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Cuốn gói chạy theo nhân tình bỏ vợ con bệnh tật ở quê, ông bố bất nhân bán cả con riêng của bồ lẫn con ruột để lấy tiền ăn chơi

Không chỉ bỏ rơi vợ con bệnh tật ở quê nhà chạy theo bồ nhí, gã đàn ông bất nhân còn hợp tác với nhân tình bán hết cả con riêng lẫn con chung để lấy tiền tiêu xài, ăn chơi vô độ.

TIN MỚI NHẤT