Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines

Thế giới 13/04/2017 05:50

Ngay sau vụ bê bối liên quan tới một bác sĩ bị kéo khỏi máy bay, khách hàng thân thiết của United Airlines đã phản đối bằng cách bẻ nát thẻ hội viên của hãng hàng không này.

Nhiều người dùng mạng xã hội Twitter đăng tải hình ảnh cho thấy những tấm thẻ hội viên của United Airlines bị bẻ, cắt nát thành nhiều mảnh. Họ còn khẳng định sẽ không sử dụng dịch vụ của hãng này trong tương lai. 

Một người dùng Facebook cũng cho biết cô đã bẻ vỡ chiếc hội viên của hãng hàng không tai tiếng nhằm phản đối hành động thô bạo cũng hãng này vào hôm 9/4.

Nữ du khách này còn khuyến khích mọi người nên có những phản ứng cứng rắn hơn, dù có thể gặp khó khăn trong việc đi lại bằng máy bay trong tương lai.

Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines - Ảnh 1
Nhiều người đăng tải hình ảnh thẻ hội viên của United Airlines bị bẻ nát. Ảnh: Aninda Sadhukhan Twitter.

Aninda Sadhukhan, một nhân viên công nghệ thông tin 35 tuổi đã đề nghị hủy bỏ tài khoản của mình, đồng thời cắt nát chiếc thẻ liên kết United MileagePlus Explore giữa hàng không United Airlines và ngân hàng Chase.

"Điều đầu tiên tôi thực hiện để không sử dụng dịch vụ của hãng này là cắt bỏ chiếc thẻ hội viên của mình", anh chia sẻ với CNN. 

Anh này cũng cho biết từng gặp nhiều sự cố với United Airlines và những hình ảnh về người đàn ông cao tuổi bị kéo đi một cách thô bạo trên máy bay khiến anh rất bức xúc.

Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines - Ảnh 2
Nhiều người kêu gọi không sử dụng dịch vụ của United Airlines. Ảnh: Malbene Twitter.

Trước đó, hôm 7/4, sự cố quá tải chỗ ngồi trên máy bay khiến phi hành đoàn của United Airlines chỉ định một số hành khách và yêu cầu họ rời máy bay.

Video trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông gốc Việt tên David Dao bị lôi mạnh ra khỏi ghế ngồi, mặc cho những nỗ lực chống cự và la hét. Sau đó, ông bị kéo dọc theo lối đi. Máy bay cuối cùng cất cánh sau 2 giờ trì hoãn.

Giám đốc điều hành United Airlines Oscar Munoz đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ này và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT