Đặt mua bình nước mới tinh trên mạng cho con gái mang đi học, bà mẹ vừa mở nắp chiếc bình ra đã kinh hãi khi phát hiện ra thứ bên trong

Thế giới 08/09/2020 05:09

Khi vừa mở ra, bà mẹ đã giật mình khi thấy bên trong bình nước mới tinh lại là một thứ dung dịch màu nâu đục.

Theo The Sun, thời gian gần đây, chị Sarah Starr (36 tuổi), một giám đốc hỗ trợ kinh doanh, sống ở thành phố Bristol (Anh) đã lên trang thương mại điện tử Amazon để đặt mua một bình nước bằng nhựa màu hồng dễ thương với mục đích cho cô con gái mang tới trường.

Chiếc bình mang nhãn hiệu Super Sparrow trị giá 6,78 bảng Anh (tương đương 207 nghìn đồng), dung tích 750ml, được giao đến nhà Sarah vào ngày 2/9 vừa qua. Chiếc bình nước được gói túi nilon cẩn thận, đựng trong hộp giấy bên ngoài trông khá trang trọng. Bà mẹ hí hửng mở gói hàng để xem bình nước màu hồng tặng con. Tuy nhiên, khi vừa mở ra, cô đã giật mình khi thấy bên trong bình nước mới tinh lại là một thứ dung dịch màu nâu đục. Mở nắp ra xem, cô lại càng kinh hãi khi thấy nó có mùi khai nồng nặc như nước tiểu.

Đặt mua bình nước mới tinh trên mạng cho con gái mang đi học, bà mẹ vừa mở nắp chiếc bình ra đã kinh hãi khi phát hiện ra thứ bên trong - Ảnh 1Đặt mua bình nước mới tinh trên mạng cho con gái mang đi học, bà mẹ vừa mở nắp chiếc bình ra đã kinh hãi khi phát hiện ra thứ bên trong - Ảnh 2

Hình ảnh cho thấy chai được bọc bằng nhựa, với chất lỏng có thể nhìn thấy rõ qua lớp giấy bóng kính.

Sarah cho biết: “Tôi mua chiếc hộp để chuẩn bị cho con mang đến trường. Khi mở gói hàng ra, tôi thấy chiếc bình không có dấu hiệu bị hỏng hoặc bị mở. Khi tôi rút nó ra khỏi túi, tôi thấy chất lỏng và vì chai có màu hồng nên chất lỏng bên trông có màu nâu. Tôi sợ hãi khi mở nó ra".

Sarah kể rằng ban đầu cô nghĩ có thể có trà bên trong chiếc bình nhưng không phải.

“Mùi hôi thối kinh khủng và tôi lập tức biết đó là nước tiểu. Tôi ngửi xong mà thấy buồn nôn. Có lẽ nó đã ở đó một thời gian dài rồi".

Đặt mua bình nước mới tinh trên mạng cho con gái mang đi học, bà mẹ vừa mở nắp chiếc bình ra đã kinh hãi khi phát hiện ra thứ bên trong - Ảnh 3

Bà mẹ 36 tuổi cho biết mình đã liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng của Amazon để khiếu nại nhưng đại diện của trang bán hàng trực tuyến này cho biết họ sẽ gửi lại cho cô một phiếu mua hàng trị giá 10 bảng Anh (306 nghìn đồng) và bảo cô hãy tự vứt chiếc bình nước kia vào thùng rác.

Không hài lòng trước thái độ và cách xử lý của Amazon, Sarah đã đăng tải câu chuyện lên Facebook gửi thẳng đến trang fanpage của Amazon kèm hình ảnh bình nước chứa nước tiểu: "Tôi vừa mới mở cái bình nước, định cho nước vào để con gái tôi mang đi học vào ngày mai, nhưng có vẻ như có ai đó đã dùng nó trước rồi".

Đặt mua bình nước mới tinh trên mạng cho con gái mang đi học, bà mẹ vừa mở nắp chiếc bình ra đã kinh hãi khi phát hiện ra thứ bên trong - Ảnh 4

Bài đăng của Sarah đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bài đăng của Sarah đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ đồng cảm với Sarah và cho rằng cách ứng xử của Amazon như vậy là thiếu chuyên nghiệp. 

Một phát ngôn viên của Amazon nói với The Sun Online: "Chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc và đã liên hệ với khách hàng để làm rõ mọi chuyện".

Còn người phát ngôn của nhãn hàng Super Sparrow cho biết: “Chúng tôi kiểm tra mọi chai nước trước khi gửi đến kho hàng của Amazon, vì vậy sẽ không có bất kỳ chất lỏng nào trong chai. Có thể ai đó đã đặt mua bình nước đó và trả lại cho Amazon, họ không kiểm tra kỹ gói hàng bị trả lại mà lại gửi đi. Chúng tôi đã liên hệ với Amazon để kiểm tra sự việc này".

Long An: Nghi án mẹ già bị con gái chửi bới, đánh đập, đổ rác lên đầu 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra nghi án cụ bà bị bạo hành bởi con gái ruột, thậm chí còn bị đổ rác lên đầu.

TIN MỚI NHẤT