Đang chuẩn bị bữa sáng, nữ giúp việc cầm lát bánh mỳ đứng ra góc khuất và hành động tiếp theo khiến chủ nhà rùng mình chẳng dám ăn gì nữa

Thế giới 15/12/2020 07:00

Nữ giúp việc đã làm hành động khiến bất cứ ai cũng phải thất kinh vì quá ghê tởm, chẳng ai muốn ăn bữa sáng do cô này làm.

Nhiều gia chủ đã phải đau đầu khi đối phó với những nữ giúp việc tinh quái, thậm chí lắp đặt cả camera giám sát để theo dõi, đề phòng bất trắc. Tuy nhiên, một người chủ ở Singapore đã gặp phải trường hợp rất oái oăm khiến người này chẳng dám ăn bữa sáng vì quá ám ảnh.

Theo đó, sự việc xảy ra vào năm 2018, một tài khoản Facebook có tên là Surveillance Zone, đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội về nữ giúp việc nhà mình và ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng. Đoạn clip ghi lại vào khoảng thời gian 7h55 ngày 26/2/2018.

Đoạn clip cho thấy, nữ giúp việc đang cầm một lát bánh mỳ chuẩn bị phết bơ lên trên. Tuy nhiên, sau đó người này dừng lại, đứng ra một góc khuất ở bồn rửa bát và bất ngờ kéo quần xuống. Tiếp theo nữ giúp việc cầm lát bánh mỳ cho vào bên trong quần, được vài giây thì bỏ ra rồi lại cầm lát bánh mỳ ra chỗ phết bơ.

Đang chuẩn bị bữa sáng, nữ giúp việc cầm lát bánh mỳ đứng ra góc khuất và hành động tiếp theo khiến chủ nhà rùng mình chẳng dám ăn gì nữa - Ảnh 1

Nữ giúp việc cầm lát bánh mỳ để làm bữa ăn sáng.

Đang chuẩn bị bữa sáng, nữ giúp việc cầm lát bánh mỳ đứng ra góc khuất và hành động tiếp theo khiến chủ nhà rùng mình chẳng dám ăn gì nữa - Ảnh 2

Nữ giúp việc nhét lát bánh mỳ vào trong quần.

Người chủ cho biết, không rõ nữ giúp việc này đã làm hành động trên bao nhiêu lần nhưng kể từ đó bản thân không dám thưởng thức bữa ăn sáng nữa vì quá ám ảnh. Được biết, nữ giúp việc làm như vậy nhằm trả thù người chủ vì đã thường xuyên quát mắng mình. Tuy nhiên, cách trả thù của người phụ nữ khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình kinh tởm. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động của nữ giúp việc trên là không thể chấp nhận được dù với bất kỳ lý do gì. Không biết nữ giúp việc tinh quái này còn "pha chế" những bữa ăn khác như thế nào, nghĩ đến đây ai cũng phải chia buồn với người chủ vì gặp phải nữ giúp việc lắm chiêu.

Người chủ cho hay đã sa thải nữ giúp việc ngay lập tức sau vụ việc và đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để những người khác rút kinh nghiệm, không gặp phải tình huống tương tự như trên.

Mâu thuẫn chuyện phục vụ 'chăn gối' cho bố chồng, mẹ chồng nàng dâu đánh nhau sứt đầu mẻ trán

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu đánh nhau vì mâu thuẫn chuyện phục vụ "chăn gối" cho bố chồng chính là ví dụ điển hình cho câu nói: "Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra".

TIN MỚI NHẤT