Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt "bất lực" trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải

Thế giới 27/07/2020 17:26

Đúng là khi chăm con nhỏ thì diễn viên hay người thường cũng đều giống nhau cả.

Rất nhiều người tò mò về cuộc sống của các ca sĩ, diễn viên đằng sau ánh đèn sân khấu, nhất là cuộc sống gia đình khi họ đã có con nhỏ nhưng không phải ai cũng dám phơi bày hiện thực cuộc sống của mình. Mới đây, một nữ diễn viên Hàn Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh siêu hài hước khi cô vật lộn với bữa ăn của con.

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 1

Khuôn mặt thể hiện rõ sự bất lực của người mẹ.

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 2

Người khóc lẽ ra phải là mẹ mới đúng chứ!

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 3

Mẹ càng gọi thì con càng chạy.

Trong loạt ảnh ảnh, cậu con trai nghịch ngợm đã biến một góc nhà thành bãi chiến trường phủ đầy khăn giấy. Cậu bé được mẹ xúc cho ăn nhưng không hợp tác mà mải mê nghịch ngợm, xé đầy giấy ra nghịch rồi còn phủ lên đầu mẹ. Trong khi đó, người mẹ thể hiện rõ khuôn mặt chán nản vì con mãi không hoàn thành bữa ăn. Một tay cầm bát mì, bà mẹ kiên nhẫn ngồi cho con trai phù đầy những mẩu giấy lên đầu. Ấy thế nhưng, dù hy sinh thân mình như thế mà cậu bé vẫn không chịu ăn hết bát, vừa ăn vừa chạy đi chơi, rồi còn khóc lóc không ngừng. 

Nhìn những cảnh này, cư dân mạng thi nhau cười "haha". Các bà mẹ có con nhỏ thì vô cùng đồng cảm bởi cho con ăn là nhiệm vụ chưa bao giờ dễ dàng, nhiều mẹ đã từng bày đủ trỏ giống như bà mẹ này với hy vọng con sẽ ăn hết suất nhưng không phải lúc nào cũng thành công. "Đó là một câu chuyện trường kì, lúc hài hước lúc khổ đau", một bà mẹ bình luận về cảnh cho con ăn trên.

Nữ diễn viên Hàn Quốc đã tự biến mình thành đồ chơi cho con vừa ăn vừa chơi, nhưng có lẽ đồ chơi không đủ hấp dẫn nên bát mì vẫn còn đó, con thì không thỏa mãn với đồ chơi quay ra khóc ăn vạ trông đến là thương.

Có người cho rằng, khi con lớn nhất định phải cho con xem những bức ảnh "để đời" này để con biết rằng mẹ đã từng vật lộn thế nào với mỗi bữa ăn của con để nuôi con khôn lớn.

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 4

Cho mẹ chơi với khăn giấy đấy, con chán lắm rồi!

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 5

Vẫn cố gắng, kiên nhẫn xúc từng thì cho con ăn nhưng không thành công.

Được biết 2 nhân vật chính trong những bức ảnh này là diễn viên Kim Mi Ryeo và con trai cô. Tuy không phải là diễn viên đình đám nhưng Kim Mi Ryeo cũng quen mặt với các "mọt" yêu thích bộ phim Gia đình là số 1 phần 1. Cô còn xuất hiện trong các bộ phim Giới thượng lưu, Mặt nạ thủy tinh, Đôi tai ngoại cảm...

Bé trai trong ảnh là con thứ hai của Kim Mi Ryeo và chồng là diễn viên Jung Sung Yoon (từng tham gia các bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, Huyền thoại IIjimae, Hoàng hậu Ki...)

Đăng ảnh ở nhà chăm con, nữ diễn viên lộ rõ vẻ mặt 'bất lực' trước việc biết bao mẹ bỉm sữa từng nếm trải - Ảnh 6

Vợ chồng Kim Mi Ryeo và con gái lớn.

Trước đó, con gái đầu lòng của Kim Mi Ryeo là Moah đã từng khiến cư dân mạng Hàn Quốc bấn loạn vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng vô cùng dễ thương. Moah thừa hưởng tất cả gen trội từ mẹ và bố. Trong khi đó, cậu con trai út được nhận xét là không sở hữu nhan sắc nổi bật như chị gái.

Bố 'khóc ròng' vì con gái mới sinh trông như con khỉ nhỏ, mấy tháng sau cô bé lột xác ngoạn mục khiến cả nhà sững sờ

Lúc mới sinh, bé gái có làn da vàng vọt, mặt hóp lại khiến ông bố liên tưởng đến con khỉ nhỏ. Không ngờ mấy tháng sau, bé gái đã có màn lột xác cực ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT