Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Thế giới 13/08/2020 05:55

Từ một cô bé sở hữu nhan sắc bình thường, Tiểu Z Na Na dần tự biến mình thành thảm họa thẩm mỹ sau những cuộc giải phẫu.

Trang QQ mới đây đã đăng tải thông tin liên quan tới mẫu nữ người Trung Quốc tên Tiểu Z Na Na. Cụ thể trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, mẫu nữ này đã tuyên bố việc bản thân sẽ tham gia show Sáng Tạo Doanh 2021.

Thực tế, Tiểu Z Na Na là một nhân vật gây tranh cãi nhiều trên mạng xã hội bởi quan điểm về thẩm mỹ và làm đẹp của cô. Có thể nói, hiện nay chuyện cái đẹp nhân tạo không còn là điều gì quá mới mẻ và đáng lên án. Tuy nhiên, trong trường hợp của Tiểu Z Na Na thì hoàn toàn ngược lại. Bởi lẽ, nàng mẫu này đã trải qua quá nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Chính Tiểu Z Na Na từng thừa nhận rằng, bản thân đã trải qua 70 cuộc giải phẫu thẩm mỹ để có gương mặt như hiện tại.

Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Tiểu Z Na Na chia sẻ việc sẽ tham gia show Sáng Tạo Doanh 2021.

Tuy nhiên, do quá lạm dụng việc thẩm mỹ mà gương mặt của Tiểu Z Na Na hiện nay đã hoàn toàn biến dạng, nhiều người thậm chí còn ví cô là người sở hữu "gương mặt rắn" đáng sợ. Khi nhìn vào gương mặt của Tiểu Z Na Na, người ta chỉ thấy hai đôi mắt to quá cỡ, cằm nhọn hoắt, đôi môi cùng gò má cứng đờ như tượng.

Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Từ một cô bé sở hữu nhan sắc bình thường, Tiểu Z Na Na dần tự biến mình thành thảm họa thẩm mỹ sau những cuộc giải phẫu.

Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3

Nhìn gương mặt của Tiểu Z Na Na, nhiều người liên tưởng tới nhân vật cô dâu ma trong phim hoạt hình cùng tên.

Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5

Tiểu Z Na Na không ngần ngại đăng tải hình ảnh ghi lại quá trình cô thẩm mỹ.

Trên trang thông tin cá nhân, Tiểu Z Na Na chia sẻ cô sinh năm 2005, nhưng có nguồn tin khác cho hay, thực chất cô sinh năm 2004. Nếu vậy thì năm nay cô mới bước sang tuổi 16. Tuy nhiên, Tiểu Z Na Na tiết lộ rằng, cô bắt đầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi.

Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6

 Dân tình khiếp vía khi nhìn gương mặt mẫu nữ Trung Quốc 16 tuổi sau 70 lần phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 7Gương mặt của Tiểu Z Na Na hiện giờ.

Người đàn ông cầm cuốc đập bé gái bất tỉnh rồi có hành động kỳ lạ, đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh tượng khiến mọi người hoảng sợ

Người đàn ông này ngay sau đó đã bị cảnh sát bắt, nhưng đứa bé kia đã hôn mê bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT