Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động

Thế giới 28/02/2017 06:17

Vụ bắt cóc diễn ra công khai giữa ban ngày nhưng người qua đường chứng kiến không dám can thiệp, thậm chí còn quay xe bỏ đi vì sợ bị liên lụy.

Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động - Ảnh 1

Mới đây, dư luận đã không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến hình ảnh một cô gái trẻ bị khống chế và bắt cóc tại khu "nhà giàu" với những căn nhà biệt thự trị giá hàng triệu đô ở Mexico.

Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi hệ thống máy quay giám sát an ninh. Lúc đó, có 2 chiếc xe hơi khác cũng bắt gặp cảnh tượng trên nhưng họ đều quyết định bỏ mặc không can thiệp.

Theo đoạn video, có thể thấy một chiếc xe hơi hiệu Volkswagen Jetta bất ngờ tạt ngang sang lề đường bên kia rồi đột ngột dừng lại để chặn đầu chiếc Mercedes màu trắng.

"Nữ tài xế buộc phải giảm tốc độ và cho xe dừng đỗ ngay giữa phố vì không thể né tránh chướng ngại vật trước mắt. Đúng lúc ấy, 3 thanh niên với dáng vẻ khả nghi liền lao nhanh khỏi chiếc xe Jetta nhằm uy hiếp tinh thần của nạn nhân", nhân viên quản lý camera cho biết.

Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động - Ảnh 2
Ban đầu, chiếc xe Mercedes màu trắng vẫn di chuyển bình thường ở khu phố "nhà giàu".

Sau một hồi dọa nạt không được, nhóm buôn người quyết định dùng "đồ nghề" để cậy cửa xe khiến nữ tài xế vô cùng hoảng hốt.

"Ba thanh niên cao to liền xúm lại để kéo cô gái ra khỏi vị trí cũ. Chúng còn lục lọi thêm nhiều đồ đạc trên xe rồi mới lôi nạn nhân vào chiếc Jetta đang chờ sẵn", bảo vệ của khu nhà kể lại.

Chưa đầy 40 giây, chúng đã thực hiện thành công vụ bắt cóc và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Còn chiếc Mercedes của nạn nhân thì bị vứt chỏng chơ ngay giữa phố như một món đồ chơi vô giá trị.

Trong quá trình xảy ra sự việc, có ít nhất hai chiếc xe hơi nữa đang di chuyển gần đó nhưng tất cả đều quyết định quay đi.
"Chẳng ai chịu trợ giúp cô gái kia cả. Họ đều bẻ lái sang hướng khác và để mặc nạn nhân vùng vẫy ngay giữa đường.
Ngoài ra, một chiếc xe màu đen dừng đỗ ở gần đó cũng lập tức phóng theo chiếc Jetta màu trắng khi nó lao vút khỏi hiện trường", nhân chứng Choye khẳng định.

Hiện cơ quan cảnh sát vẫn chưa tìm được tung tích của chiếc xe màu đen nói trên. Đồng thời, họ cũng đang nỗ lực để xác minh liệu nó có nằm trong âm mưu của kẻ bắt cóc hay chỉ là một người dân tốt bụng muốn đuổi theo những tên tội phạm táo tợn để giải cứu nạn nhân.

Ngay khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, văn phòng Tổng chưởng lý bang Morelos đã lên tiếng bác bỏ các thông tin trái chiều và không quên khẳng định về tính xác thực của đoạn video.

"Đó là một vụ bắt cóc xảy ra vào ngày 17/02 vừa qua tại thành phố Uruapan thuộc bang Michoacán. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyến cáo người dân không nên tin vào những thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận".

Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động - Ảnh 3
Kẻ gian lập tức khống chế và kéo nữ tài xế ra khỏi chiếc xe Mercedes.

Được biết, Uruapan là thành phố lớn thứ hai thuộc bang Michoacán - nơi bị các băng đảng tội phạm thường xuyên quấy nhiễu.

Năm 2013, 7 thi thể đã được tìm thấy ngay bên ngoài trung tâm mua sắm lớn nhất tại trung tâm thành phố này. Trước đó, vào năm 2015, hai sĩ quan cao cấp thuộc lực lượng cảnh sát địa phương cũng bị bọn côn đồ sát hại thê thảm.

Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động - Ảnh 4
Chúng nhanh chóng đẩy cô gái lên băng ghế sau của chiếc xe Volkswagen Jetta...

Clip: Đang lái xe, cô gái bị chặn đầu và bắt cóc như trong phim hành động - Ảnh 5
... rồi lập tức tẩu thoát và bỏ lại chiếc xe Mercedes đắt tiền nằm chỏng chơ giữa phố.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT