Cháu trai hơn 2 tuổi đêm nào cũng thấy "ma nữ" ghé thăm, bà hoang mang cầu cứu chuyên gia tâm lý rồi nhận được câu trả lời bất ngờ

Thế giới 11/07/2020 00:36

Tình huống này khiến nhiều người lớn cũng cảm thấy "dựng tóc gáy".

Ngày 6/7 vừa qua, chuyên mục Dear Care & Feeding của trang Slate.com đã đăng tải toàn bộ nội dung một bức thư của một người phụ nữ giấu tên gửi đến nhờ chuyên gia tư vấn giúp đỡ. 

Trong bức thư, người phụ nữ đã kể lại một tình huống có phần kinh dị mà gia đình bà đang gặp phải. Nó liên quan đến đứa cháu trai 2 tuổi rưỡi của bà và hiện tượng kỳ lạ mà cậu bé thường xuyên gặp phải khi màn đêm buông xuống. Tình huống khiến nhiều người lớn cũng cảm thấy "dựng tóc gáy" nhưng khi nghe giải đáp của chuyên gia tư vấn tâm lý thì mọi người mới ngã ngửa.

Cháu trai hơn 2 tuổi đêm nào cũng thấy 'ma nữ' ghé thăm, bà hoang mang cầu cứu chuyên gia tâm lý rồi nhận được câu trả lời bất ngờ - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Dưới đây là nội dung bức thư của người phụ nữ gửi đến trang Slate.com:

"Cháu trai 2 tuổi rưỡi của tôi đã trải qua điều kinh hoàng trong suốt một tuần rưỡi qua. Cứ buổi sáng thức dậy, thằng bé rất buồn bã nói rằng có một người phụ nữ trong phòng cậu. Khi người lớn trong nhà hỏi rằng người phụ nữ có nói chuyện với thằng bé không và tại sao nó lại nghĩ có ai xuất hiện ở đó thì thằng bé nói rằng người phụ nữ kỳ lạ ấy luôn lấy thứ gì đó từ phòng và luôn muốn đặt thứ gì đó lên chân cháu tôi. Điều này đã xảy ra ít nhất 5 lần.

Chuyện này khiến thằng bé sợ đi ngủ. Con gái tôi huấn luyện đứa cháu này tự ngồi bô để đi vệ sinh và thằng bé cũng vừa có một em gái (4 tuần tuổi). Tôi biết rằng những thay đổi cuộc sống này có thể khiến trẻ gặp ác mộng và tôi hiểu rằng trí tưởng tượng rất sống động ở độ tuổi này. Tuy nhiên, điều này có vẻ rất cụ thể và đáng sợ. Mong nhận được lời khuyên của mọi người".

Cháu trai hơn 2 tuổi đêm nào cũng thấy 'ma nữ' ghé thăm, bà hoang mang cầu cứu chuyên gia tâm lý rồi nhận được câu trả lời bất ngờ - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Đáp lại bức thư này, chuyên mục Dear Care & Feeding đã đưa ra lời giải đáp về nỗi sợ hãi của cậu bé và cho lời khuyên giúp gia đình người phụ nữ bớt hoang mang.

"Tôi rất xin lỗi. Tôi không nghĩ có một ma nữ hay một con quỷ trong phòng của cháu trai bà. 

Tôi không biết bà có sống với gia đình của con gái mình hay không, nhưng rõ ràng là con gái của bà và chồng cô ấy sẽ là người phải xử lý việc này. Một tuần rưỡi không hẳn là một thời gian quá dài nhưng tôi chắc chắn rằng cậu bé đã rất sợ (trừ khi cậu nhóc này tự bịa ra một câu chuyện đáng sợ để nổi loạn không muốn tự đi ngủ, hoặc gây sự chú ý của người lớn trong nhà sau khi có em gái hoặc không muốn hợp tác trong việc tự ngồi bô).

Giải pháp ở đây chính là đèn ngủ! Hãy để đèn sáng để trấn an cậu bé rằng đó chỉ là một giấc mơ. Nếu là tôi thì tôi cũng sẽ dừng ngay việc huấn luyện ngồi bô cho con. Hai trong số những biến động lớn nhất trong cuộc đời của một đứa trẻ mới biết đi là việc tự ngồi bô và sự ra đời của một đứa em, và nếu tôi là con gái của bạn, tôi sẽ tạm dừng để con thích nghi dần".

Vị chuyên gia này còn hài hước đưa ra lời khuyên nếu các biện pháp đều thất bại thì hãy lắp camera an ninh để xem có thực sự là có ma nữ ghé thăm căn phòng của cậu bé không, mặc dù người này hoàn toàn tin rằng điều đó chỉ có trong trí tưởng tượng của cậu bé 2 tuổi rưỡi mà thôi.

Ngoài việc hầu hạ Hoàng đế thị tẩm mỗi đêm, các phi tần nhà Thanh ngày xưa phải làm gì cho hết ngày?

Những gì các phi tần được làm trong một ngày chỉ là tuân theo quy tắc và quanh quẩn chốn cung cấm.

TIN MỚI NHẤT