Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ "da bọc xương" hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3

Thế giới 08/12/2018 15:05

Người phụ nữ 41 tuổi tên Mã Phụng Trân (sống tại Vân Nam, Trung Quốc) này mới sinh con cách đây ít lâu. Vẻ ngoài khắc khổ chỉ còn da bọc xương này cũng không đủ phản ánh những khó khăn, gian nan mà chị Trân đã trải qua.

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 1

Người phụ nữ 41 tuổi tên Mã Phụng Trân (sống tại Vân Nam, Trung Quốc) này mới sinh con cách đây ít lâu. Vẻ ngoài khắc khổ chỉ còn da bọc xương này cũng không đủ phản ánh những khó khăn, gian nan mà chị Trân đã trải qua. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 2

Từ khi sinh ra, chị Trân đã bị khiếm khuyết về trí tuệ. Đến tuổi đi học, chị học 4 năm cũng không qua được lớp 1 nên gia đình cho nghỉ. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 3

Đến tuổi kết hôn, chị lấy người chồng đầu tiên và mang thai, sinh một cô con gái năm nay đã 16 tuổi. Tuy nhiên đứa con này cũng đã bỏ học.

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 4

Vì không được thông minh như người bình thường, chị Trân thường xuyên mắc sai lầm và bị chồng đánh đập. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 5

Không chịu nổi cuộc sống bên người chồng bạo lực, chị Trân ly hôn và sau đó vài năm lấy chồng thứ 2. Tuy nhiên, tình hình cũng không khả quan hơn bao nhiêu. Chị vẫn phải hứng chịu những trận đòn roi từ người "đầu ấp tay kề". 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 6

Chị Trân tiếp tục bỏ chồng lần 2 và kết hôn với anh Tất Thiên Tài (45 tuổi) vào tháng 3 năm ngoái. Dù nhà anh Tài rất nghèo khó nhưng anh là người đàn ông hiền lành, chắc chắn sẽ không đánh vợ. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 7

Sau khi kết hôn không lâu, gia đình càng hạnh phúc hơn khi chị Trân có "tin vui". Một cuộc sống mới tuy vất vả về vật chất nhưng có chồng, có con luôn bên cạnh mở ra trước mắt chị. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 8

Sau khi kết hôn không lâu, gia đình càng hạnh phúc hơn khi chị Trân có "tin vui". Một cuộc sống mới tuy vất vả về vật chất nhưng có chồng, có con luôn bên cạnh mở ra trước mắt chị. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 9

Cho đến tuần thứ 30, triệu chứng nôn mửa ngày càng nghiêm trọng nên gia đình cho chị nhập viện. Kết quả khám của bác sĩ khiến ai cũng sững sờ.  

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 10

Bà mẹ đáng thương này được chẩn đoán bị rối loạn cân bằng điện giải. Nhưng nguy hiểm hơn nữa là một khối u nằm ngay gần thai đã phát triển thành ung thư dạ dày. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 11

Ngày nhập viện, chị Trân chỉ còn vỏn vẹn 32kg. Vẻ ngoài "da bọc xương" của chị khiến các bác sĩ làm việc tại bệnh viện nhiều năm, chứng kiến đủ số phận con người cũng phải rơi nước mắt thương xót. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 12

Vì ung thư đã phát triển đến giai đoạn 3 nên bác sĩ khuyên gia đình chị Trân nên đình chỉ thai kỳ để điều trị càng sớm càng tốt. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 13

Vậy nhưng gia đình chồng chị đã phải cay đắng lựa chọn giữ lại đứa bé vì muốn chữa bệnh cho chị Trân cũng không đủ điều kiện. Cả nhà và các bác sĩ thống nhất không cho chị Trân biết bệnh ung thư mà chỉ nói chị bị loét dạ dày. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 14

Ngày 22/3, con gái chị Trân chào đời. Vì mẹ chịu đủ thứ bệnh nên bé chỉ nặng 1,56kg nhưng may mắn là hoàn toàn khỏe mạnh. 

Bị gia đình quyết giấu bệnh, vợ 'da bọc xương' hồn nhiên sinh con cho chồng thứ 3 - Ảnh 15

Đến tận bây giờ, bế đứa con bé bỏng trên tay, chị Trân vẫn nghĩ mình sẽ sớm khỏi "loét dạ dày" để được chăm sóc con tốt nhất. Nhưng người phụ nữ đáng thương không biết sự sống của mình chỉ còn được tính bằng tháng. 

Cụ ông 99 tuổi đi bộ 20 km mỗi ngày đến bệnh viện thăm vợ, chứng minh tình yêu vĩnh cửu là có thật

Câu chuyện cụ ông đi bộ gần 20 km mỗi ngày để thăm vợ trong bệnh viện khiến nhiều người cảm động, có thêm niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT