Báo Malaysia thất vọng, dùng từ "bất lực" khi đội nhà gục ngã trước ĐT Việt Nam

Thế giới 17/11/2018 06:00

Tờ Goal phiên bản tiếng Malaysia tỏ ra ngao ngán khi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe thất bại theo cách “tâm phục khẩu phục” trước ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi màn đại chiến trên sân Mỹ Đình khép lại, tờ Goal phiên bản tiếng Malaysia đã đặt dòng tít: "Malaysia gục ngã sau thất bại tại Hà Nội" để miêu tả về kết cục của "Những chú hổ".

Mở đầu bài viết, tác giả Ooi Kin Fai tỏ ra choáng ngợp với khung cảnh hơn 4 vạn khán giả phủ kín sân Mỹ Đình: "Trước một sân vận động Mỹ Đình vô cùng đông đúc và náo nhiệt, Việt Nam đã phô diễn sức mạnh hủy diệt của mình để kết liễu Malaysia bằng hai cú đòn sắc lẹm.

Mặc dù chiếm khá nhiều quyền kiểm soát bóng nhưng Malaysia vẫn hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn một Việt Nam quá nguy hiểm.

Việt Nam đã cho thấy họ mạnh mẽ hơn hẳn so với những lần đối đầu trước đây. Tối nay, đội chủ nhà đã gặt hái thành công mỹ mãn".

Báo Malaysia thất vọng, dùng từ 'bất lực' khi đội nhà gục ngã trước ĐT Việt Nam - Ảnh 1

ĐT Việt Nam đã nhận được lời tán dương từ tờ báo Malaysia.

Sau khi đề cập tới đội hình xuất phát của hai đội và thuật lại những diễn biến chính của trận đấu, bài viết trên tờ Goal đưa ra bình luận:

"41.922 khán giả ở Hà Nội tối nay chắc chắn sẽ cảm thấy yêu quý và tự hào về đội bóng của họ hơn bao giờ hết. Với những gì đã diễn ra, Việt Nam đang có quá nhiều cơ hội để giành suất nhất bảng trước khi tiến vào bán kết.

Ngược lại, số phận của Malaysia vẫn còn cần đội tuyển nỗ lực. Toàn đội sẽ buộc phải đánh bại Myanmar vào tuần tới để nuôi hy vọng vượt khó và giành vé đi tiếp".

Giống với tờ Goal thì tờ báo châu Á FOX Sports Asia cũng cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo. Tờ bào này đặt nhan đề: "Một Việt Nam xuất sắc đã cuốn phăng Malaysia".

"Việt Nam đã tiến một bước dài để hướng tới suất vào bán kết. Malaysia đã có sự khởi đầu tốt nhưng các ngôi sao Việt Nam đã biết cách trừng phạt đối thủ sau những tình huống tấn công vô cùng sắc bén.

Việt Nam giờ đây sẽ đối đầu Myanmar ngày 20/11 để quyết định vị trí nhất bảng trước khi tiến vào bán kết còn Malaysia sẽ phải chờ tới trận "chung kết" 4 ngày sau đó để níu kéo hy vọng đi tiếp".

Trước trận Việt Nam - Malaysia, xuất hiện một hình ảnh khiến người ta phải "cay mắt"

Chứng kiến cảnh tượng này, người ta mới hiểu được tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT