3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột”

Thế giới 26/11/2018 06:00

3 cô gái người Trung Quốc thuê trọ một căn phòng khi sang Nhật Bản du lịch rồi rời đi để lại một "núi rác", bẩn thỉu như ổ chuột mà không hề dọn dẹp.

3 nữ du khách trẻ người Trung Quốc làm dấy lên sự phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông, sau khi rời khỏi căn hộ thuê phòng tại Nhật Bản và để lại “núi rác” mà không hề dọn dẹp.

3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột” - Ảnh 1

Các cô gái trẻ Trung Quốc để lại núi rác thải trước khi rời phòng mà không có ý thức dọn sạch

 Những bức ảnh do chủ nhà chụp lại cho thấy, 3 vị khách này vẫn để nguyên đồ dùng bẩn và rác thải khắp phòng sau 5 ngày thuê trọ khi tới Nhật Bản du lịch. Trước đó, cả nhóm đã sử dụng Airbnb để đặt phòng.

Chủ căn phòng người Nhật rất tức giận trước sự vô ý thức của nhóm khách họ. Người này yêu cầu khách phải trả thêm tiền để dọn dẹp. Nhưng đáp trả lại, cả nhóm cho biết họ không làm gì sai trái. “Chúng tôi bỏ tiền ra để thuê một nơi nghỉ trọ. Đây không phải nhà tôi, nên chúng tôi không có nghĩa vụ phải làm sạch”, các cô gái đáp trả.

3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột” - Ảnh 2

Những món đồ dùng đều bị làm bẩn nhưng không hề được khách thuê làm sạch trước khi trả phòng

 Để bảo vệ hành động của mình, một trong các cô gái còn cho biết, họ không tìm thấy thùng rác để chứa rác thải. Tuy nhiên, người chụp đã chụp lại 3 thùng rác phân loại nằm ở khu vực ban công của căn phòng.

3 nữ du khách Trung Quốc để lại căn phòng thuê trọ “bẩn như ổ chuột” - Ảnh 3

Sau khi bị dư luận chỉ trích quá mạnh, 3 cô gái mới lên tiếng xin lỗi

 Nhiều lời chỉ trích đã gửi tới 3 cô gái trẻ đến mức cuối cùng cả 3 phải lên tiếng xin lỗi, mong được tha thứ. Trong khi đó, người chủ nhà trọ vẫn rất tức giận.

“Họ xin lỗi có nghĩa những lời cáo buộc ở trên của tôi là đúng”, chủ nhà trọ lên tiếng. Cuối cùng, 3 cô gái trẻ phải trả thêm chủ trọ 6.666 yên (khoảng 60 USD) để thuê người tới làm sạch phòng.

Vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát: Hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng vì sắp được công nhận Trường chuẩn Quốc gia

Nữ hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh xin báo chí đừng lên tiếng vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II, bởi bà không muốn toàn bộ công sức của tập thể nhà trường sẽ đổ xuống sông, xuống biển chỉ vì một cá nhân.

TIN MỚI NHẤT