Kẻ dại đem hạnh phúc bản thân đổi lấy vài giây phút bên người khác

Tâm sự tình yêu 25/03/2022 18:08

Kẻ dại mới đem hạnh phúc bản thân đổi lấy vài giây phút bên người khác vì thế đeo bám người yêu không phải lúc nào cũng là một đặc điểm hấp dẫn, thậm chí còn gây hại cho mối quan hệ.

Khi bạn đang yêu, đặc biệt là trong giai đoạn đầu khi mà mọi cuộc gọi, tin nhắn hoặc cuộc gặp mặt trực tiếp đều đủ khiến bạn xốn xao - bạn có thể rất dễ hình thành thói quen luôn khao khát sự chú ý của đối phương.

Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của anh ấy, cho nhiều hơn nhận, lo sợ và ghen tuông là những dấu hiệu cho thấy bạn thiếu thốn, đeo bám trong quan hệ với người đàn ông.

Kẻ dại đem hạnh phúc bản thân đổi lấy vài giây phút bên người khác - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Làm thế nào để không tự biến mình thành kẻ đeo bám trong tình yêu?

Tránh đi theo đối phương mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi họ mời bạn đi cùng. Từ chối nửa kia đôi khi cho họ biết rằng bạn có cuộc sống của riêng mình và bạn hạnh phúc trong cuộc sống đó.

Tránh thăm dò xem họ đang ở đâu và đang ở cùng ai hoặc khi nào họ sẽ trở lại. Những câu hỏi tò mò như vậy khiến bạn có vẻ quá khắt khe, đòi hỏi.

Tránh theo dõi, rình rập bạn bè của đối phương trên mạng xã hội chỉ để biết hoặc xác minh đối phương ở đâu.

Đừng lúc nào cũng là người chủ động nhắn tin trước cho người ấy. Đồng thời bạn cũng đừng suy diễn quá nhiều với những vấn đề đơn giản, ví dụ như người ấy không trả lời tin nhắn của bạn nhanh chóng. Hãy cho đối phương thời gian để tập trung vào những người khác và các khía cạnh của cuộc sống.

Đừng bao giờ dùng hành vi gây hấn thụ động (passive-aggressive) để khiến đối phương coi trọng bạn.

Kẻ dại đem hạnh phúc bản thân đổi lấy vài giây phút bên người khác - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Cảm giác thiếu thốn thường là dấu hiệu của một người hay tự ti về bản thân. Khi bạn bất an, bạn nhanh chóng lại gần và trở nên gần gũi với đối phương. Điều này thường dẫn đến việc chuyển sang quan hệ tình dục quá nhanh và thậm chí có thể chuyển đến sống cùng nhau chỉ sau một vài tuần. Nếu mọi thứ tiến triển nhanh hơn bình thường trong mối quan hệ của bạn, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang phụ thuộc người kia quá mức.

Đừng nghĩ đến khả năng tồi tệ nhất hay suy đoán đối phương đang lừa dối bạn chỉ vì người ấy không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn một ngày.

Bạn có thể muốn dành nhiều sự chú ý cho người yêu, tuy nhiên đừng bỏ quên bạn bè và người nhà của bạn. Cô lập bản thân khỏi những người quan trọng không bao giờ là một ý tưởng hay, dù đó chỉ là vì bạn muốn dành phần lớn thời gian cho nửa kia của mình. Không thể hiện dấu hiệu ghen tuông khi họ nói về đồng nghiệp hoặc bạn bè của họ.

Hãy nhớ rằng tình yêu là mối quan hệ hai chiều, bạn không nên đánh đổi hạnh phúc, bình yên của mình chỉ vì một vài giây phút bên người ấy. Hãy tập trung vào cả những khía cạnh khác trong cuộc sống để đạt được sự cân bằng hoàn hảo.

Bạn trai tôi ghi lại chu kỳ đèn đỏ của tôi: Cứ tưởng dịu dàng lo lắng nhưng cuối cùng chỉ để chuẩn bị một thứ gây SỐC

Câu chuyện về một người phụ nữ thấy bạn trai ghi chú ngày kinh nguyệt và tưởng nhầm bạn trai mình là 'kẻ si tình' đã được đăng tải đang thu hút sự chú ý của CĐM.

TIN MỚI NHẤT