Bạn gái ra đi vĩnh viễn, chàng trai ở vậy 9 năm và câu nói xót xa khi được giục kết hôn

Tâm sự tình yêu 12/11/2021 14:43

Trong cuộc sống, con người ta phải đối diện với nhiều nỗi đau, nhưng nỗi đau cách biệt âm dương với người mình yêu thương là điều khủng khiếp nhất.

"Hôm nay là ngày giỗ của chị mình. Anh lại về, ra nhà mới của chị để thắp cho chị nén hương, dọn dẹp sạch cỏ xung quanh rồi ngồi tâm sự với chị… năm nào cũng như vậy, câu đầu tiên là: “Em ơi, 9 năm rồi đấy”.

Anh ấy với chị gái mình bằng tuổi, yêu nhau 8 năm, từ lớp 11. Lên đến đại học thì anh chị công khai. Bố mẹ mình biết nhưng vì anh chị yêu nhau thì cả 2 cùng tốt lên nên không cấm, còn mừng, ủng hộ là đằng khác.

Bố mẹ 2 bên giục anh chị học xong, ra trường có việc là cưới luôn. Nhưng anh chị muốn cho nhau thời gian để cùng cố gắng trong công việc, trải nghiệm những ngày tháng sau khi ra trường thế nào, có cùng đi được tiếp hay không? 

Sau khi ra trường, cuộc sống tự lập khó khăn nhưng anh chị càng yêu thương nhau hơn. Anh chị góp chung tiền để kinh doanh, cố gắng mua nhà trước 30 tuổi, bảo nhau cùng lắm là 26 tuổi thì sẽ cưới. Anh chị có nhiều kế hoạch, nhiều ước mơ lắm.

Năm đó, anh chị 25 tuổi, đi sinh nhật bạn ở Hà Nội thì gặp tai nạn. Hai người đi chung 1 chiếc xe, bị va quệt với mấy thanh niên rồi ngã ra đúng lúc 1 chiếc xe ô tô đi tới. Mấy thanh niên kia bỏ chạy còn anh và chị nằm đấy” - người em gái của nhân vật xấu số trong câu chuyện kể. 

Bạn gái ra đi vĩnh viễn, chàng trai ở vậy 9 năm và câu nói xót xa khi được giục kết hôn - Ảnh 1
Câu chuyện khiến người đọc xúc động, xót cho người đã mất bao nhiêu, càng thương người ở lại bấy nhiêu. (Ảnh minh họa)

"Chị gái mình được đưa vào viện rồi mất. Anh hôn mê bất tỉnh, bị liệt nửa người tạm thời. Đến khi tỉnh dậy, biết tin chị đã mất, anh đau đớn không nói nên lời, chỉ biết nằm khóc trong đau đớn, tuyệt vọng. Ngày anh khỏe, được ra viện nhưng anh không về nhà luôn mà xin phép đến nhà mình để nhìn di ảnh chị, thắp cho chị nén hương. Anh bật khóc khi vừa đến cửa nhà.

Đến giờ đã 9 năm trôi qua, anh chưa bỏ lỡ ngày giỗ nào của chị. Những ngày kỷ niệm như sinh nhật chị anh cũng đều cố gắng có mặt. Hay đơn giản chỉ là đi làm về qua thì anh ghé nhà mình, thắp cho chị nén hương, qua dọn dẹp phần mộ cho chị. 

Bố mẹ mình từng khuyên: “Thôi mọi chuyện qua rồi con à, con lấy vợ đi, H.A. cũng đã mất lâu rồi. Em ở bên ấy chắc cũng mong con gặp được người tốt rồi lập gia đình, sinh con đẻ cái sống hạnh phúc… Cô chú tin là như vậy”.

Anh trả lời: “Con hiện tại vẫn chưa quên được H.A., bây giờ mà con yêu người khác, tội người ta lắm cô chú à” - người em gái chia sẻ thêm.

Bạn gái ra đi vĩnh viễn, chàng trai ở vậy 9 năm và câu nói xót xa khi được giục kết hôn - Ảnh 2
Chia tay cũng được, xin đừng cách biệt âm dương. (Ảnh minh họa)

Câu chuyện tình yêu dang dở đã khiến nhiều người nghẹn ngào. Ai cũng xót xa cho cô gái và càng thương người ở lại phải gặm nhấm nỗi đau theo năm tháng. "Chia tay cũng được, xin đừng cách biệt âm dương" - nhiều cư dân mạng cùng chung bình luận. Mọi người cũng mong chàng trai trong câu chuyện sẽ nguôi ngoai, mạnh mẽ bước tiếp và có được hạnh phúc trong chặng đường sắp tới. 

Nhắn tin hỏi người yêu cũ của chồng chưa cưới về số tiền nợ, chị ấy tiết lộ bí mật động trời khiến tôi muốn buông xuôi

Em sững sờ, nửa tin nửa ngờ về những gì mà người yêu cũ của chồng chưa cưới tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT