Vừa lĩnh lương, anh chồng "quốc dân" đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất!

Tâm sự gia đình 11/07/2020 10:00

Dù chiếc váy của bà xã đã đi tong 5 ngày lương của chồng, nhưng anh Đạt Phong vẫn cảm thấy rất vui vì "đàn ông khi yêu chẳng ai tính toán".

Cách đây ít giờ, hình ảnh một anh chồng giản dị còn mặc nguyên bộ đồ lao động đưa vợ đi mua váy mới khiến cộng đồng mạng thích thú. Đó là hình ảnh của anh Đạt Phong (sinh năm 1988, Ninh Bình) và người vợ cùng tuổi của mình.

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 1

Anh Đạt Phong tự mình đưa vợ đi mua váy khi vừa lĩnh lương xong.

Được con trai lớn chụp cho tấm ảnh tâm đắc, anh chồng này đã chia sẻ lên mạng xã hội và chú thích rằng:

"Hôm nay mới được lĩnh lương, điều đầu tiên mình nghĩ tới đó là về đưa vợ đi mua một chiếc váy thật đẹp.

Mình thì nhếch nhác, lôi thôi thế nào cũng được nhưng sẽ luôn dành cho bạn ấy những gì tốt đẹp nhất.

Nghĩ cũng xót hết cả ruột đấy, đi tong mất 5 ngày công làm cơ mà cứ tặc lưỡi mỉm cười vì đàn ông mà một khi đã yêu thì ít khi tính toán lắm".

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 2

Chờ vợ thay đồ, anh chồng này tranh thủ tự sướng một tấm hình giản dị mà lại vô cùng đáng yêu.

Được biết anh Phong và vợ của mình đã yêu và cưới nhau được hơn 13 năm. Nhưng tình cảm của họ dành cho nhau luôn nồng cháy như những ngày mới yêu. Hiện tại gia đình anh đã có 3 "báu vật", "đủ nếp đủ tẻ". Điều này khiến người đàn ông 32 tuổi luôn cảm thấy mình hạnh phúc nhất trên đời.

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 3

Chia sẻ thêm về bài đăng, anh Phong cho biết: "Mình đúng như kiểu nghiện vợ ấy, đi đâu không có cô ấy theo là mình chỉ muốn nhanh nhanh với bạn bè rồi về với bà xã. 10 năm lấy nhau rồi mà mình chưa thể xa vợ quá một đêm.

Mình cũng có sở thích rất tốn tiền đó là... mua đồ cho bà xã. Khoảng 95% đồ trong tủ quần áo của vợ mình là do mình tự chọn hoặc dẫn cô ấy đi mua.

Hình ảnh kia cũng chỉ là một trong số rất nhiều những lần mình dẫn cô ấy đi làm đẹp".

 Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 4

Anh Đạt Phong quan điểm rằng, bố mẹ có hạnh phúc thì con cái mới được hưởng theo. Chính vì vậy anh không bao giờ to tiếng với vợ, mà ngược lại luôn yêu chiều người "đầu ấp tay gối" với mình nhất có thể.

"Vợ mình đã trải qua ba lần vượt cạn một mình vì chồng đi làm xa không về kịp. Cô ấy nuôi con thì vất vả mà mình lại không quan tâm, vung tiền vào việc ăn chơi xa xỉ thì liệu lương tâm có chấp nhận được?

Với cả sống từng ấy năm trên đời, mình nghiệm ra được rằng lúc ốm đau hay như nào thì cũng chỉ có vợ là người luôn bên mình. Cho nên là có cái gì tốt nhất cứ dành cho vợ cho con. Tốt với vợ con không bao giờ thiệt" - Anh chồng quốc dân chia sẻ.

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 5

Vợ chồng nhà anh Phong còn có sở thích rất đẹp, đó là cả hai đều yêu thích những hoạt động từ thiện.

Anh kể: "Đợt Tết ra, con trai lớn đập lợn lì xì được 7 triệu thế là 2 vợ chồng mình đã góp thêm vào để cả nhà đi giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Các con mình rất thích những việc thế này bởi nó giúp cho chúng vừa năng động vừa biết trân trọng hơn những gì mình đang có".

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 6

Vừa lĩnh lương, anh chồng 'quốc dân' đã dẫn bà xã đi mua váy mới: Mình nhếch nhác thế nào cũng được, nhưng vợ luôn phải xinh đẹp nhất! - Ảnh 7

Hình ảnh cậu con trai lớn của anh đập lợn để đi từ thiện.

Bật mí thêm về bí quyết giúp gia đình luôn hạnh phúc, anh Đạt Phong nhắn nhủ rằng, mỗi thành viên trong gia đình hãy bỏ cái tôi cá nhân của mình xuống, cùng quan tâm đến nhau nhiều hơn. Đặc biệt luôn dành những món quà để "tri ân" sự hi sinh của đối phương và trân trọng công sức của họ thì gia đình nào cũng sẽ luôn tràn ngập tiếng cười.

"Ông ăn chả" ghen ngược "bà ăn nem" và màn "lộ mặt" bất ngờ của gã nhân tình khiến chồng phải cúi đầu xin lỗi vợ

Phát hiện ra Cường, Nhi vẫn không biến sắc, nhẹ nhàng quay lại cười nói với gã kia. Cường hùng hổ xông đến, tái mặt khi nhận ra hắn là...

TIN MỚI NHẤT