Vô tình nghe cuộc nói chuyện của vợ tôi như muốn điên lên và hối hận, đau khổ tột độ

Tâm sự gia đình 04/12/2017 05:16

Sau khi vô tình nghe cuộc nói chuyện của vợ tôi như muốn điên lên và hối hận, đau khổ tột độ giờ chẳng nên biết nên làm sao?

Vô tình nghe cuộc nói chuyện của vợ tôi như muốn điên lên và hối hận, đau khổ tột độ - Ảnh 1

Yêu nhau 2 năm thì cưới nhưng mãi chưa có con nên vợ tôi khá áp lực vì tôi là con trưởng trong nhà. Nàng lại là dâu đầu, tôi thương cô ấy lắm. Ngày xưa vì quen tôi nàng đã bị gia đình ngăn cấm, bởi tôi vốn là đứa ăn chơi được gia đình chiều chuộng chẳng phải làm việc gì từ tấm bé.

Vợ tôi vốn xinh đẹp chúng tôi quen nhau ở quán ba, nơi tôi thường lui tới. Cô ấy chẳng phải người chơi bời gì nhưng vì có điều kiện bạn bè cũng đông nên đôi khi có lui tới tham dự sinh nhật cùng chúng bạn. Và thế là quen nhau. Tôi vốn phong độ đẹp trai lại có tiền nên được các em vây quanh nhiều, vợ tôi thì có vẻ không ưa gì tôi cả nên ban đầu chỉ là chào hỏi xã giao.

Sau đó tôi vì lỡ trúng tiếng sét ái tình nên mới lân la làm quen xin số rồi nói chuyện phải mất hơn nửa năm mới hẹn được cô ấy đi cà phê cùng. Sau mới biết cô ấy không thích những người ăn chơi vì thế tôi dần thay đổi trước hết làm bạn sau mới dần tìm hiểu và hơn 1 năm thì thành người yêu của nhau.

Ngày về ra mắt cha mẹ tôi ưng lắm vì nhờ cô ấy tôi trở nên ngoan hiền lại chịu khó làm ăn, còn nàng vì xinh đẹp lại giỏi giang gia đình có điều kiện nên hai cụ ưng hết lòng. Tôi hân hoan hạnh phúc lắm, chỉ mong nhanh rước nàng về dinh.

Còn bố mẹ cô ấy có vẻ không thích tôi vì có lẽ quá khứ huy hoàng của tôi đã bị các cụ biết được nhưng vì thương con gái nên đành đồng ý. Sau đó chúng tôi cưới nhau. Khi biết tôi là người đầu tiên của cô ấy tôi vô cùng hạnh phúc ngỡ như mọi thứ trọn vẹn.

Ai ngờ mãi 2 năm sau chúng tôi vẫn chưa có con, cha mẹ thúc giục đi khám, tôi đã cùng vợ mình tới bệnh viện phụ sản. Lúc chờ cô ấy tôi đã ra ngoài mua bao thuốc và đi mua giúp cái bánh cho vợ ăn sáng vì cô ấy có nhờ. Ai ngờ lúc quay lại vô tình nghe tiếng bác sĩ đang nói với vợ tôi rằng vì đã từng phá thai nên tử cung của cô ấy bị tổn thương giờ có con hơi khó.

Tôi muốn ngất ngay tại chỗ, hóa ra mình bị cô ấy lừa hóa ra mọi thứ không hoàn mỹ như tôi nghĩ, tôi chết trân tại chỗ giờ tôi nên làm sao đây phải đối mặt với người vợ tôi hết mực yêu thương nhưng nhẫn tâm lừa dối mình thế nào đây?

Bạn trai chuyển 500 triệu bắt đi phá thai và cái kết đắng ngắt sau 4 năm gặp lại

Thành phố này quả là nhỏ bé, cứ ngỡ cả đời này sẽ chẳng còn gặp lại người đàn ông một thời Thu yêu đến cuồng dại đó nữa thế nhưng...

TIN MỚI NHẤT