Vợ làm gì để chồng mãi yêu và không bao giờ có bồ?

Tâm sự gia đình 11/02/2017 19:35

Những điều ngọt ngào, khôn khéo vợ làm dưới đây sẽ khiến chồng mãi yêu thương, trân trọng.

Cô ấy thông minh và khôi hài

Rất nhiều chàng bị hạ gục bởi một cô gái hiểu biết và nói chuyện vui vẻ. Họ nói rằng không thể rời mắt và chỉ có thể tập trung 100% về phía nàng mỗi khi cô ấy lên tiếng. Biểu hiện gì bạn biết không? Đó là biểu hiện bạn đã bị chinh phục, các mày râu à.

Linh hoạt và thông minh trong ứng xử

Nhân tố này đóng vai trò cao nhất trong danh sách mà đàn ông đề ra. Sau hôn nhân, khi đàn ông lãng quên dần vẻ đẹp của bạn thì chính sự thông minh của bạn sẽ giữ chân họ.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, linh hoạt, có chủ kiến, những phụ nữ mà có thể tranh luận sôi nổi về công việc với họ mỗi ngày, có thể có những quan điểm riêng khi đánh giá vấn đề.

Đừng bao giờ than phiền về những người bạn của chồng

Bạn đừng bao giờ than phiền về các mối quan hệ bạn bè của chồng, thay vào đó bạn hãy cố gắng lấy được lòng của họ. Những người tốt của chồng sẽ là một xạ thủ giữ chồng thay cho bạn khi bạn không có mặt. Nhất là khi hai vợ chồng bạn có vấn đề xích mích, họ sẽ là những người hòa giải. Chỉ cần những câu nói đơn giản “tao thấy vợ mày tốt, thôi uống xong thì về làm hòa với vợ đi”... cũng giúp cho người đàn ông của bạn phải suy nghĩ lại.

Vợ làm gì để chồng mãi yêu và không bao giờ có bồ? - Ảnh 1

Phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái, không gánh nặng khi ở bên. Đây là mẫu phụ nữ đàn ông rất khao khát lấy làm vợ.

Một cô gái biết lắng nghe Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm.

Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Hạn chế cằn nhằn chồng vì tất cả mọi thứ

Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là… cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn không biến mình trở thành kiểu phụ nữ đó, hoặc bất kỳ kiểu phụ nữ nào khiến anh ấy bắt đầu né tránh bạn.

Đôi khi anh muốn được ở một mình

Điều này không có nghĩa là nàng không đủ tốt để chàng muốn ở bên cạnh. Chỉ là đôi lúc chàng cần được tĩnh tâm để xem xét lại bản thân cần gì và muốn gì, làm thế nào để mối quan hệ của cả hai trở nên tốt đẹp hơn… Để khi qua quãng thời gian "một mình"đó, chàng sẽ mang đến cho bạn phiên bản người yêu hoàn hảo nhất.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT