Vợ làm điều này trước khi lên giường, chồng nào cũng muốn lao vào, đảm bảo cả đời không có bồ

Tâm sự gia đình 17/01/2017 18:25

Vợ chồng sống với nhau ngoài tình yêu, trách nhiệm cũng rất cần thứ gọi "nghệ thuật". Phụ nữ hãy nhớ những điều dưới đây.

Bữa tối lãng mạn

Viết một lá thư, rải những cánh hoa hồng, và tổ chức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến… những thứ sến sẩm này mang tới tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ. Bạn có thể tùy vào tình hình để chuẩn bị một bữa tối lãng mạn nhưng chỉ cần bạn chuẩn bị nó từ trái tim, anh ấy sẽ thích.

Chuyện trò tình cảm

Những câu chuyện tình cảm, ngọt ngào luôn là liều thuốc an thần tuyệt vời nhất cho các cặp vợ chồng. Những nũng nịu nhỏ to, những câu chuyện vui sẽ khiến hai bạn cảm thấy gần gũi hơn, hoặc những lời trêu chọc sẽ khiến chàng  muốn phát điên lên vì bạn.

Vợ làm điều này trước khi lên giường, chồng nào cũng muốn lao vào, đảm bảo cả đời không có bồ - Ảnh 1

Gối đầu vào tay nhau để thủ thỉ tâm tình

Gối đầu vào tay nhau và thủ thỉ tâm tình trước khi đi ngủ sẽ giúp hai bạn yêu nhau nhiều hơn

Trước khi đi ngủ, người vợ hãy nằm kề sát và gối đầu vào tay chồng mình để hai bên cảm nhận được sự gần gũi về thể xác. Và trong những câu chuyện, hai bạn hãy thủ thỉ tâm tình về những vấn đề liên quan đến chuyện phòng the thay vì chỉ toàn nói về công việc, việc nhà hay những bộn bề của cuộc sống xung quanh. Thói quen này không chỉ giúp tình yêu luôn bền chặt mà chuyện chăn gối cũng trở nên nồng ấm hơn đấy nhé.

Bày tỏ tình yêu nhiều hơn

Trước khi chìm vào giấc ngủ, hãy bày tỏ tình yêu, hôn nhẹ lên môi chàng, thủ thỉ những lời yêu, và chúc anh ấy ngủ ngon thực là một gợi ý không tồi.

Vợ làm điều này trước khi lên giường, chồng nào cũng muốn lao vào, đảm bảo cả đời không có bồ - Ảnh 2

Chạm vào nhau một cách mới mẻ

Đụng chạm cơ thể là cách tuyệt với nhất vợ chồng có thể làm với nhau để gia tăng tình cảm. Ngoài nô đùa thông thường, bạn có thể xoa bóp nhẹ nhàng để giúp nửa kia thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Sự ân ái ấy sẽ khiến tình yêu và xúc cảm thăng hoa vào cuối ngày nên đừng bao giờ bỏ qua nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT