Vợ đau khổ khi phát hiện sự thật khủng khiếp dưới tầng hầm nhà chồng

Tâm sự gia đình 27/11/2017 05:09

Về nhà chồng và ở được 9 ngày, tôi mới phát hiện ra bí mật mà họ giấu tôi bấy nay.

Tôi và chồng quen biết nhau qua sự mai mối của một người bạn. Chồng tôi năm nay 31 tuổi, anh hiện đang điều hành công ty kinh doanh đồ gỗ của gia đình. Chồng tôi có vóc dáng trung bình, tính cách nhẹ nhàng, nói chuyện rất có duyên.

Khi chính thức nhận lời hẹn hò, tôi biết được rằng bố anh mất đã lâu, anh là con một, gia đình anh làm kinh doanh nên điều kiện khá tốt. Sau một năm hẹn hò, thấy khá hợp nhau nên chúng tôi sớm nghĩ đến chuyện cưới xin.

Khi tôi đưa anh về nhà ra mắt, bố mẹ tôi mừng ra mặt và nói rằng kiếm được một người thành đạt, tử tế như chồng tôi không phải là dễ dàng, tôi nên sớm cưới anh làm chồng. Thêm nữa, mẹ anh lại quý tôi như con gái nên tôi chẳng có gì để suy nghĩ và lo lắng nên đã quyết định về làm dâu nhà anh.

Đám cưới của chúng tôi nhanh chóng được diễn ra. Sau khi cưới, tôi về ở chung với anh và mẹ anh trong một căn nhà bề thế nhất khu đó.

Tuy nhiên, một vài ngày sau khi kết hôn, tôi phát hiện một điều kỳ lạ. Tôi thấy rằng mẹ chồng tôi thường mang mâm cơm xuống hầm 3 lần một ngày, sau đó mẹ tôi ở đấy một lúc lâu rồi lại bê mâm bát ra. Tôi thấy rất tò mò nhưng vì là dâu mới nên tôi cũng không dám hỏi.

Vợ đau khổ khi phát hiện sự thật khủng khiếp dưới tầng hầm nhà chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

9 ngày sau, nhân lúc mẹ chồng tôi đi mua sắm, chồng tôi không có nhà, tôi đã lén xuống tầng hầm xem. Tuy nhiên, cửa tầng hầm đã bị khóa chặt, điều này khiến tôi càng tò mò và nghi ngờ.

Qua khe cửa, tôi bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng. Tầng hầm có 2 phòng nhỏ, 1 phòng là của 1 người đàn ông lớn tuổi, phòng bên kia là của 1 cô gái trẻ hơn, cả 2 người đều ăn mặc lôi thôi, bị trói chân tay, đang nói năng lảm nhảm, thần trí không được bình thường.

Nhìn người đàn ông lớn tuổi, tôi đoán ông là bố chồng tôi, còn người phụ nữ còn lại, chính là chị chồng tôi. Tôi đã thực sự sốc và vô cùng sợ hãi khi thấy được cảnh tượng này. Tôi sợ hãi chạy lên phòng mà chân tay vẫn run, tim đập thình thịch.

Qua tin nhắn, chồng tôi thú nhận 2 người đó chính là bố và chị gái của anh. Bố anh thời trẻ rất thông minh, lanh lợi, chịu khó làm ăn và đã gây dựng được công ty như bây giờ. Tuy nhiên đến năm 40 tuổi, bố đột nhiên hóa điên dại, chạy chữa sao cũng không khỏi.

Mẹ thương bố, không muốn đưa bố đến trại tâm thần nên đành nhốt bố ở trong hầm, thỉnh thoảng gọi bác sỹ đến chăm sóc. Chị gái anh cũng vậy nhưng chị gái anh chỉ đến năm 20 tuổi là phát bệnh.

Khi biết được sự thật về gia đình chồng tôi, bố mẹ tôi thực sự rất sợ hãi và hốt hoảng. Bố mẹ liên tục gọi tôi về nhà, ép tôi phải ly dị chồng.

Mẹ tôi khóc hết nước mắt, nói rằng bố chồng, chị chồng tôi bị thế, sớm muộn gì chồng tôi cũng bị như vậy, rồi tôi sẽ phải khổ cả đời. Hèn chi nhà chồng tôi giàu có, bề thế như thế nhưng không ai dám về làm dâu.

Mẹ nói tôi nên nhân lúc vợ chồng tôi chưa có con thì hãy mau chóng ly dị rồi lấy người khác, làm lại cuộc đời.

Nghe bố mẹ nói, tôi cũng khóc rất nhiều, tôi còn rất yêu thương anh ấy. Tôi hiểu anh ấy có nỗi khổ nên đã giấu tôi đến tận giờ phút này. Nhưng tôi cảm thấy lời nói của bố mẹ tôi không phải không có lý. Nghĩ đến tương lai mà tôi cảm thấy sợ hãi quá.

Phụ nữ dù đang độc thân, đã kết hôn hay ly hôn cũng nên nhớ điều này để cả đời không âu lo

Sau đây là những lời khuyên giúp người phụ nữ tháo gỡ được những nút thắt trong lòng mình.

TIN MỚI NHẤT