Vợ chồng muốn hạnh phúc, phúc báo, may mắn cả năm, nhất định phải làm ngay điều này!

Tâm sự gia đình 04/01/2017 06:12

Vợ chồng muốn hạnh phúc, bất cứ lúc nào cũng nên yêu thương nhau, nhưng vào những ngày đầu năm, đừng quên điều này nhé!

Cùng nhau dọn dẹp nhà cửa

Dọn dẹp nhà cửa vào đâu năm mới là việc bất cứ gia đình nào cũng phải làm. Nếu bạn không quan tâm đến tiệc tùng, cả hai vợ chồng có thể dành thời gian cùng nhau để làm việc nhà. Mục đích của điều này là khiến tổ ấm của mình được xinh xắn, đẹp đẽ, sạch sẽ hơn, và quan trọng là cả hai có thời gian bên nhau, chia sẻ cùng nhau.

Vui đùa nhiều hơn

Những câu chuyện vui, những tiếng cười sảng khoái là chất keo gắn bó vợ chồng với nhau.  Sự vui đùa không chỉ giúp mang lại niềm vui, sự thoải mái cho cả đôi bên mà còn là chìa khóa cho một cuộc sống hòa thuận.

Vợ chồng muốn hạnh phúc, phúc báo, may mắn cả năm, nhất định phải làm ngay điều này! - Ảnh 1

Nắm tay nhau

Lần tới khi ra ngoài cùng nhau, hãy nắm lấy bàn tay bạn đời. Đó là dấu hiệu cho thấy hai người thoải mái khi thể hiện tình cảm một cách công khai. 'Điều quan trọng hơn là hai người tập trung vào bạn đời hơn là nhìn ngó cảnh quan xung quanh', ông nói.

Đi du lịch

Một chuyến du lịch vào đầu năm mới quả là một ý tưởng không tồi đúng không nào. Hãy đặt một chuyến du lịch, dù là ngắn ngày, ở địa điểm gần cho cả gia đình. Dành thời gian bên nhau vào những ngày đầu năm mới là một ý tưởng cực kì tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội để hiểu thêm về đối phương, tạo thêm nhiều kỉ niệm cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Duy trì một tình yêu vô điều kiện

Bỏ qua tất cả mọi thứ, trong một gia đình không thể thiếu đi tình yêu. Chính tình yêu là thứ đưa hai bạn gắn kết với nhau, vậy tại sao lại để mất nó? Một tình yêu vô điều kiện tồn tại vĩnh hằng sẽ giúp vợ chồng sống với nhau đến đầu bạc răng long. Cách gìn giữ hạnh phúc là dù cho khi đối phương khiến bạn phát điên thì cũng hãy luôn thể hiện rằng bạn còn yêu họ rất nhiều.

Vợ chồng muốn hạnh phúc, phúc báo, may mắn cả năm, nhất định phải làm ngay điều này! - Ảnh 2

Quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Những xúc cảm về năm mới hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Hãy chú ý tới vấn đề chăn gối hơn nhé, cùng nhau làm những việc "vừa mệt vừa vui" này sẽ khiến bạn cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc vô cùng đấy!.

Nói 'anh yêu em' và 'chúc em một ngày tốt lành' mỗi sáng

Đây là một điều quan trọng. Nói những lời quan tâm đến bạn đời khi cả hai thức dậy hay chuẩn bị chia tay để đi làm sẽ giúp cả ngày của hai người luôn hứng khởi. 'Đó là cách tuyệt vời để giúp bạn đời kiên nhẫn và vượt qua những khó khăn trong ngày như tắc đường, xếp hàng dài hay nhiều phiền phức khác.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT