Vợ bầu chết đứng vì chồng cùng lúc làm em họ mình có thai

Tâm sự gia đình 31/10/2017 05:29

Đến lúc bụng bầu lộ rõ thì cô em họ mới khóc mếu với chị Trang bảo chủ nhân bào thai đó chính là Tiến - chồng chị.

Nghe cô em họ con cô ruột giãi bày mà chị Trang chết sững, tai chị lùng bùng như không còn nghe thấy chuyện gì. Lúc này, chị đang bầu tháng thứ 9 thì Mai, em họ chị cũng đang bầu tháng thứ 3 và bắt đầu lộ bụng.

Chị không ngờ sự thực nghiệt ngã này lại có thể xảy ra với mình. Bởi chị cực kì tin tưởng anh Tiến. Trong mắt chị, anh Tiến là một người đàn ông hoàn hảo.

Yêu nhau 2 năm và cưới được một năm nay, chưa bao giờ anh Tiến khiến chị phải khó xử hay bận tâm suy nghĩ một vấn đề gì. Anh là một người đàn ông chu đáo, ngay với cả em họ lên đây học đại học cũng được anh đối xử cực kì tử tế.

Mai vốn là một cô tiểu thư chính hiệu, mẹ Mai là em gái của mẹ chị Trang nên hai chị em vốn có tình cảm thân thiết.

Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả nên cô được cưng chiều từ bé. Ăn mặc sành điệu, khiến Mai cũng lớn và yêu sớm. Đến khi lên nhà cô học đại học Mai cũng đã trải qua đôi ba mối tình tuổi học trò.

Sở dĩ Mai ở nhà Trang là vì bố mẹ Mai sợ con vất vả, không tự chăm lo được bản thân nên gửi ở nhà Trang một thời gian cho quen đường, quen phố rồi mới mua nhà cho Mai ra ở riêng.

Dự định là Mai sẽ ở với anh chị một năm rồi bố mẹ cô sẽ mua một căn hộ và thuê giúp việc cho con.

Nghĩ thương cô ruột được mỗi cô công chúa nên Trang đồng ý. Thủ thỉ với Tiến không ngờ anh cũng đồng ý ngay. Được cái từ ngày có Mai nhà cửa cũng vui vẻ rộn ràng hẳn lên. Mai có vẻ rất hợp gu các sở thích với anh rể nên hai anh em quý nhau lắm.


Lúc này Trang đang có bầu những tháng đầu, nghén ngẩm khiến cô cũng mệt mỏi nên nhiều lúc mua cái này cái kia cho chồng Trang cũng đành nhờ Mai đi mua giúp.

Mai là cô gái có mắt thẩm mỹ nên cô chọn cái nào cũng khiến Tiến ưng ý, điều này Tiến đều nói với Trang sau mỗi lần đi mua sắm cùng Mai.

Trang rất vui khi hai anh em hòa thuận, đây chính là điều cô lo nhất khi cho Trang về ở cùng. Nhà cô cũng khá giả nên cô không bận tâm chuyện ăn uống, tiền bạc mà Trang chỉ lo chồng và em họ mâu thuẫn khi cô cũng khó nói với cả hai bên nội ngoại.

Trước khi Mai lên đây học, Mai cũng vừa chia tay mối tình cấp 3. Thấy Mai vui vẻ trở lại khiến Trang cũng mừng lây. Tuy nhiên, 5 tháng sau, lúc Trang đang mang bầu tháng thứ 9, thì thấy Trang khóc lóc sụt sùi vào phòng nhận lỗi với cô.

Vợ bầu chết đứng vì chồng cùng lúc làm em họ mình có thai - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cô em họ ôm cái bụng bầu đã hơi nhô khóc mếu thú nhận với Trang mọi chuyện rằng chủ nhân của cái bào thai đó không ai khác chính là Tiến.

Trang bàng hoàng hết cả người vì không tin đó là sự thật. Nhưng còn nhiều điều khủng khiếp hơn thế mà cô không hề hay biết.

Họ đã qua lại với nhau 3 tháng nay rồi. Không phải trót dại một lần mà là nhiều lần , những hôm Trang không về nhà buổi trưa vì mang bầu cô phải ở lại cơ quan ăn trưa rồi nghỉ ngơi. Những hôm Trang không có nhà Tiến và Mai đã làm trò đồi bại ấy với nhau.

Lần trước Mai đã mang thai một lần nhưng phá bỏ, đến lần này vì sợ ảnh hưởng tới chuyện sinh sản nên cô em họ buộc phải để. Giờ Mai khóc mếu mong Trang cứu giúp lấy nó vì nó không biết làm sao.

Trang chết đứng trong đau đớn. Cô không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Tiến cũng quỳ xuống mong cô tha thứ.

Anh nói ban đầu cũng là vì thích thú trước vẻ đẹp của em họ cô, sau đó vì phạm sai lầm một lần nên cứ nhắm mắt đưa chân, lún sâu thêm vào sai lầm đó. Cho tới giờ thì hối cũng không còn kịp nữa.

Đầu óc Trang lùng bùng không biết phải giải quyết chuyện này ra sao khi mà cô cùng sắp đến ngày sinh rồi. Chưa bao giờ Trang nghĩ đến chồng mình lại có thể làm cho em họ có bầu cùng một lúc với vợ. Và rồi cô sẽ phải ăn nói ra sao với cô ruột ở quê?

Tâm sự đắng lòng của người vợ đưa chồng đi mua quà sinh nhật cho bồ nhí

Mỗi lần chồng sang nhà cô ta thì đều xin phép tôi, hôm ấy đưa anh đến nhà cô ta, cô ta cũng cười nói chào tôi và tôi cũng cười suốt cả quãng đường về.

TIN MỚI NHẤT