Vì sao đàn ông càng hiền, càng ngoan càng "ế" dài?

Tâm sự gia đình 07/03/2017 13:47

Phụ nữ thường thích lấy đàn ông hiền lành, nhưng thực tế, thời gian yêu đương, đàn ông càng hiền càng dễ ế.

Trai ngoan nhàm chán và đơn điệu

Hầu hết trai ngoan thường dễ đoán, điều này khiến đàn ông không còn thú vị. Trai hư lại hoàn toàn ngược lại, chàng là một thách thức thực sự. Không thể dự đoán và luôn bí ẩn khiến trai hư dễ dàng vượt qua trai ngoan trong cuộc đua dành lấy nàng.

Trai ngoan thường không "hài hước".

Chỉ là thường thôi nhé, hài hước luôn là điểm thu hút của các anh chàng đối với các cô gái. Nếu chàng trai nào " mẫu mã" không được nuột nà nhưng lại được cái khiếu ăn nói duyên dáng, hài hước thì chắc chắn sẽ làm các cô mê mệt. Còn trai ngoan thì lại thương không có tính cách đó. Bạn nghĩ xem, nếu ở bên nhau cả ngày mà anh chàng " trai ngoan" chỉ kể vài câu chuyện ở nhà, ở cơ quan, không biết chọc cho bạn cười,... có phải sẽ rất buồn không?

Vì sao đàn ông càng hiền, càng ngoan càng 'ế' dài? - Ảnh 1

Không biết làm mới tình cảm

Bạn cứ tưởng tượng, ngày nào cũng nhận đựơc tin nhắn vào cùng một thời gian, cùng một nội dung lặp lại ngày này qua ngày khác, không gì đặc sắc hơn. Những câu nói, câu chúc hằng ngày chưa mở miệng, đã đoán được sẽ nói gì, chẳng phải như thế sẽ chán lắm sao?

Trai tốt quá say mê sự nghiệp

Đàn ông hiền lành sau nhiều lần cố gắng chinh phục trái tim phụ nữ nhưng không thành nên họ đành bỏ cuộc để tập trung vào sự nghiệp. Họ có 1 niềm tin rằng khi sự nghiệp đi lên, mình có tiền, mình ổn định thì sẽ có phụ nữ say mê mình.

Nhưng trong lúc mải mê trên con đường sự nghiệp mà họ quên đi ngày tháng đang trôi đi rất nhanh ngoài kia. Quá bận rộn nên bạn thậm chí không có thời gian dành riêng cho bản thân, không có thời gian để mở rộng và chăm sóc các mối quan hệ khác. Mà chỉ riêng như thế là đã quá rõ lý do vì sao nhìn đi nhìn lại thì bạn bè đã lập gia đình, có con nhưng bạn vẫn còn “ế” dài.

Trai ngoan thường thiếu "tự tin"

Thường trai ngoan ngại giao tiếp bên ngoài, thiếu tự tin. Bởi vậy, khi đi bên cạnh chàng bạn cũng cảm thấy kém "tự tin" hơn. Đặc biệt những khi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè,... anh chàng cứ im bặt, rụt rè khiến bạn cũng thấy không thoải mái bên cạnh chàng nữa.

Trai ngoan hay vô tâm

Bơi vì họ đơn giản quá nên thành ra vô tâm vô tứ, họ không biết bạn cần gì, cảm thấy thế nào, tất nhiên cũng không giỏi đoán ý chị em phụ nữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT