Về ra mắt, cô gái khiến nhà trai choáng khi uống rượu "1 chấp 1" với 22 chú bác trong mâm, câu chốt hạ mới gây sốc hơn cả

Tâm sự gia đình 29/09/2020 09:00

"Vừa mới câu trước còn khách sáo 'cháu không uống được rượu', ấy vậy mà vừa dứt lời cô ấy đã cầm chén đi mời hết cánh đàn ông trong nhà. Tổng cộng là 22 người. Lật lọng quá" - chàng trai vẫn còn sốc khi kể lại màn ra mắt của cô người yêu bị "thần cồn" nhập.

Thông thường về ra mắt nhà người yêu, các cô nàng thường giữ ý tứ, tỏ ra là người hiền lành, điềm đạm. Bên cạnh đó còn cố gắng thể hiện mình đáp ứng đủ tiêu chuẩn "nữ công gia chánh" để đẹp lòng các bậc phụ huynh nhà người yêu.

Ấy vậy mà mới đây, một cô gái khi về nhà bạn trai ra mắt, lại có pha uống rượu "thần sầu" khiến cả nhà người yêu choáng, đặc biệt anh bạn trai thì cảm thấy bối rối. Câu chuyện này được chia sẻ bởi chính anh bạn trai tên T. của cô gái.

Về ra mắt, cô gái khiến nhà trai choáng khi uống rượu '1 chấp 1' với 22 chú bác trong mâm, câu chốt hạ mới gây sốc hơn cả - Ảnh 1

Bài đăng của chàng trai T. khiến dân mạng xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, yêu nhau được một thời gian thì T. đưa bạn gái về ra mắt gia đình, nhằm mục đích tính chuyện lâu dài. Hôm đó là ngày nghỉ 2/9 và cũng là ngày mà cả họ nhà T. ăn Rằm tháng 7. Khi cô gái về nhà chàng trai thì mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi. Nàng ta chỉ kịp giới thiệu qua tên, tuổi, nghề nghiệp của mình là mọi người đã bày biện mâm cỗ xong xuôi và gọi cô ngồi vào mâm.

Vốn nghĩ bạn gái không biết uống rượu nên anh chàng không rót cho cô. Nhưng khi vừa cầm chén rượu lên anh để ý ánh mắt của bạn gái nhìn chăm chú vào đó. Anh hỏi cô cần gì thì cô nàng trả lời là không có gì.

Chàng trai không uống được rượu nên chỉ nhấp môi rồi đặt xuống. Đúng lúc này cô gái ngỏ ý muốn sang chào hỏi mâm các chú, các bác vì sợ mọi người... chưa kịp nhớ tên.

"Hay là em đi mời mọi người rượu để mọi người nhớ tên nhỉ" - Cô gái gợi ý.

Chàng trai phản ứng lại: "Em biết uống à?".

Cô gái cười điệu cười hiển nhiên: "Ô hay yêu nhau từng ấy năm rồi mà không biết em uống được à? À quên mất, anh có bao giờ uống với em đâu mà biết. Thôi, để em đi mời mọi người không tí nữa các chú, các bác say lại chả biết tên em…".

Thế là chẳng đợi người yêu phản ứng, cô nàng đã cầm chén sang bên đó. Nhà T. có rất cả 22 người đàn ông (tính cả anh). Khi bạn gái T. sang chào hỏi, cô giới thiệu mình tửu lượng kém và mong mọi người thông cảm. Nhưng khi có bác trêu: "Mời như này không được, phải mời mỗi người 1 chén chứ vì cháu mới giới thiệu tên cháu, chứ để biết tên mọi người thì phải mời riêng mỗi người 1 chén. Người 1 nhà cả mà".

Bác đó chỉ nói vậy thôi cho tăng phần vui vẻ trong mâm cơm. Và T. cũng thì thầm vào tai bạn gái rằng không cần uống nhiều quá, không biết uống có thể nhấp môi. Nhưng không ngờ cô nàng lộ nguyên hình mình là "thần cồn" luôn. Cô nói: "Dạ vâng ạ, thế cháu không khách sáo nữa ạ".

Về ra mắt, cô gái khiến nhà trai choáng khi uống rượu '1 chấp 1' với 22 chú bác trong mâm, câu chốt hạ mới gây sốc hơn cả - Ảnh 2

Ảnh đăng kèm trong bài viết của T.

Cuối cùng bạn gái của T. mời từng người trong mâm đàn ông rồi mới về chỗ mình. Cô uống hết 21 chén rượu. Chén nào cũng đầy tràn vì cô nàng... đã uống thì phải hết mình. Về đến chỗ của mình, cô nàng lại nhớ ra chưa mời mâm phụ nữ trong nhà. Thế là cô lại cầm chén sang mời tiếp. Nhưng may cánh phụ nữ trong nhà T. không uống được rượu nên cô chỉ uống thêm được 1 chén nữa. Tổng cộng bạn gái của T. đã uống hết 22 chén rượu. Uống xong cô còn làm hiệu cho người yêu hãy yên tâm, cô không say.

Kết thúc buổi liên hoan ngày Rằm, cô nàng không phải thu dọn mâm bát bởi nhà anh chàng có quan điểm, cứ hễ là khách thì không phải đụng chân đụng tay vào việc gì.

Chưa hết choáng khi bạn gái uống tì tì hết hơn 20 chén (có khi được uống tiếp vẫn uống), thì T. lại sốc nặng với câu cuối của người yêu khi anh đưa cô về: "Anh đi chậm như rùa thế, anh đi 160km/h em xem nào, sợ à?".

Bài đăng của chàng trai nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm, chia sẻ của dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy "bó tay" trước màn ứng xử của cô gái khi về nhà bạn trai ra mắt. Bởi ít cô nàng nào về nhà người yêu mà uống đến 22 chén rượu. May mắn cô gái không say sưa không thì buổi gặp gỡ này coi như hỏng tanh bành.

Hơn nữa có người yêu đưa về chứ cô nàng mà về 1 mình, đòi phóng với tốc độ 160km/h thì không thể lường trước được có chuyện gì xảy ra. Nhiều người khuyên T. nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tiến bước nữa tới hôn nhân. Bởi nếu lấy phải 1 ma men về nhà, anh sẽ khá đau đầu đó.

Tuy nhiên cũng có người bênh vực cô cho rằng, có thể do nàng ta quá vô tư, tự nhiên. Và uống được rượu nhưng không say thì cũng chẳng sao. Chẳng qua anh người yêu không uống được nên thấy bạn gái mình có tửu lượng khá tốt thì cảm thấy khó chịu thôi. Người ta phải đánh giá toàn diện thì mới kết luận về 1 người được. Không chỉ nhìn mỗi cách cô uống rượu mà đã có ý niệm xấu về cô.

Hiện màn ra mắt này của cô gái vẫn là đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Phụ nữ một đời chồng ơi, dù trời có sập cũng hãy nhớ 4 chữ vàng này

Người phụ nữ một đời chồng đừng vội từ bỏ hạnh phúc, dù trời có sập trước mắt, dù có mò mẫm trong đêm đen cũng hãy nhớ thật kỹ 4 chữ vàng này.

TIN MỚI NHẤT