Tôi không ngờ vợ cũ của chồng lại cao tay, biến tôi thành kẻ tội đồ một cách nhanh gọn đến như vậy!

Tâm sự gia đình 03/07/2020 10:00

Tôi cũng muốn hỏi thẳng chị ấy rằng tại sao ly hôn 2 năm rồi mới lại tới hỏi tiền trợ cấp nuôi con? Phải chăng chị ấy muốn phá nát hạnh phúc gia đình tôi?

Chào mọi người, tôi chính là người vợ mới trong bài viết: "Chồng cũ không chu cấp cho con, tôi tìm đến tận nhà đòi thì chị vợ mới mang ra 2 triệu rồi nói một câu khiến tôi cầm cả tập tiền ném lại" đây ạ.

Đọc được bài viết này của chị ấy mà tôi phải lập tức gửi một bức thư lên, mong rằng mọi người có thể hiểu câu chuyện từ cả hai phía. Tôi cũng không ngờ chị ấy lại âm thầm khiêu khích tôi như vậy để biến mình vô tội và đổ hết mọi lỗi lầm cho tôi.

Có thể hành động và câu nói của tôi khiến chị ấy hiểu lầm nhưng tôi không hề có ý nhục nhã chị ấy, và tôi cũng muốn hỏi thẳng chị ấy rằng tại sao ly hôn 2 năm rồi mới lại tới hỏi tiền trợ cấp nuôi con? Phải chăng chị ấy muốn phá nát hạnh phúc gia đình tôi?

Mọi người cũng biết, chuyện chồng cũ – vợ cũ rất nhạy cảm, nhiều ông chồng đã ngoại tình lại với ngay chính vợ cũ của mình bởi họ là những người xa lạ quen thuộc nhất. Thế cho nên hơn 1 năm qua, kể từ khi quen biết tới lúc kết hôn, tôi luôn đặt cho chồng mình một giới hạn. Tôi không muốn rồi phải khổ sở ghen tuông với vợ cũ và con riêng của anh. Chồng bảo rằng anh đã cắt đứt hoàn toàn với họ và cũng không mấy khi hỏi thăm hay đưa con đi chơi.

Lúc đầu thì tôi cũng thấy anh hơi lạnh lùng và thiếu trách nhiệm của người cha thật, nhưng sau thì tôi cảm thấy như vậy là tốt nhất.

Mọi người thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem, có người nào thích chồng mình mỗi tuần lại đi gặp gỡ vợ cũ với con riêng không? Đành rằng phải chăm sóc con riêng nhưng chắc gì đã không gặp lại vợ cũ, không hỏi han đôi ba câu và nhiều khi nhen nhóm lại lửa cũ thì sao?

Tôi không ngờ vợ cũ của chồng lại cao tay, biến tôi thành kẻ tội đồ một cách nhanh gọn đến như vậy! - Ảnh 1

Đến với người chồng đã qua một lần dang dở, bản thân tôi cũng thiệt thòi lắm chứ. (Ảnh minh họa)

Bẵng đi 2 năm không liên lạc, không đề cập tới tiền bạc, chờ tới lúc tôi mang thai 6 tháng thì đùng đùng đòi tiền. Chị nói là do công việc khó khăn nhưng sao chị không nghĩ tới việc nhờ bố mẹ đẻ, bạn bè của chị trước? Phải chăng là chị muốn phá rối tôi để chèo kéo quay lại với chồng cũ?

Tôi biết chị ấy gọi điện cho chồng tôi mấy lần và lần nào cũng có tôi bên cạnh. Chồng tôi đã từ chối gặp chị một cách dứt khoát nhưng chị vẫn không buông tha. Lần vừa rồi chị tới tận nhà, tôi cũng chỉ có 2 triệu trong tay (vì tôi đang dưỡng thai, chỉ ở nhà không đi làm nên cũng phải tiết kiệm triệt để), tôi đưa cho chị. Câu nói của tôi cũng chỉ là mong chị đừng đi xin tiền kiểu này mà phải tự trọng lên mới được người ta tôn trọng. Thế mà chị ấy ném tiền vào mặt tôi, chính chị muốn làm nhục tôi thì có.

Huống chi chồng cũng chỉ đưa cho tôi 5 triệu dưỡng thai mỗi tháng chứ chẳng hơn được đồng nào. Là vợ, nhiều khi tôi cũng tự ái vì chuyện chồng khăng khăng giữ tài chính riêng, nhưng ngẫm lại, tiền anh kiếm ra thì anh giữ cũng đúng. Tôi cũng đi làm, tôi kiếm được thì tôi tiêu thôi.

Tôi vẫn cho rằng mình không hề sai. Nếu mọi người nói tôi sai thì vui lòng đặt mình vào hoàn cảnh của tôi trước rồi hãy nói. Đến với người chồng đã qua một lần dang dở, bản thân tôi cũng thiệt thòi lắm chứ, nhưng tôi vẫn chấp nhận vì duyên số như thế.

Cả công ty xôn xao vì hộp quà khổng lồ, tôi hãnh diện lên nhận tưởng chồng tạo bất ngờ ngày 8/3 nhưng mở ra mặt biến sắc

Trong lúc cả công ty đang tập trung làm việc thì có một thùng quà to được chuyển tới. Anh chàng shipper gọi đúng tên tôi ra nhận khiến đồng nghiệp không khỏi xuýt xoa ghen tị.

TIN MỚI NHẤT