Thấy vợ vào nhà nghỉ với trai, chồng chỉ gửi thứ này lên phòng rồi ung dung về nhà và cái kết bất ngờ

Tâm sự gia đình 02/12/2017 05:20

Biết vợ có nhân tình bên ngoài nhưng không có chứng cớ, Toàn tức lắm, theo dõi cả tháng trời cuối cùng cũng có cơ hội bắt quả tang nhưng anh không đánh ghen mà có cách khác.

Toàn gặp vợ lần đầu đã mê như điếu đổ. Vợ Toàn trẻ hơn Toàn tới 8 tuổi, mới ra trường, trẻ trung xinh xắn lại rất ngây thơ trong sáng. Nhanh chóng Toàn đã xin được số điện thoại làm quen. Không lâu sau, họ thành một cặp.
Trước đây Toàn cũng có một vài mối tình nhưng tới cô gái này, Toàn chưa chiều ai như thế. Cô nàng muốn gì Toàn cũng đáp ứng. Đám cưới cũng thuộc dạng nổi đình nổi đám nhất vùng.
Nhà Toàn có điều kiện nên ngay sau khi cưới, Toàn và vợ được bố mẹ cho ra ở giêng tại một căn chung cư khá khang trang. Trong khi Toàn muốn có con luôn để trong nhà có thêm tiếng cười thì vợ Toàn lại thích kế hoạch. Nàng nói phải tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm nữa mới con cái.
Nghĩ vợ nói cũng có lý nên Toàn đồng ý hết. Công việc đòi hỏi Toàn phải đi sớm về muộn, các chuyến công tác cũng không ít. Vì đang nhắm chức trưởng phòng nên Toàn không dám ý kiến dù rất thương vợ đơn côi một mình ở nhà. Thế nên chỉ cần về với vợ, mọi việc anh đều làm hết giúp vợ.

Thấy vợ vào nhà nghỉ với trai, chồng chỉ gửi thứ này lên phòng rồi ung dung về nhà và cái kết bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nàng muốn đi đâu, làm gì, anh cũng sẵn sàng cho tiền để vợ được bằng bạn bằng bè. Anh đã không biết, chính sự nuông chiều của anh đã khiến vợ sinh hư.

Cứ hôm nào Toàn đi công tác vợ cũng lôi hội bạn về nhà mở tiệc linh đình ăn uống. Gái có mà cả trai cũng có. Rồi chuyện gì đến cũng đến, vợ Toàn cặp với một tay trai trẻ, nghe đâu cũng thuộc hạng công tử gì đó. Toàn nghe phong phanh thấy những người trong khu dân cư nhìn thấy mấy lần gã đó đi ô tô tới đón vợ Toàn vào tối hôm trước và sáng hôm sau thì trả về.

Thái độ của vợ cũng có phần nhợt nhạt hơn. Nhận thấy bất thường, Toàn đoán chắc vợ đúng là có nhân tình. Tức lắm nhưng chẳng có chứng cớ thế nên Toàn thuê người theo dõi. Cả tháng trời cuối cùng hôm đó Toàn cũng biết được thời gian và điểm hẹn của vợ và nhân tình. Mặc dù rất muốn lên cho hai kẻ tội đồ đó một trận nhưng Toàn vẫn hết sức kiềm chế, anh đi vào lễ tân nhà nghỉ. Mở ví ra lấy 500 nghìn đưa cho lễ tân cũng một phong bì dán kín bảo đưa lên phòng vợ.

Xong xuôi, anh ung dung bắt taxi về nhà chờ kết quả. Chưa đầy 5 phút sau, vợ Toàn quần áo xộc xệch, chạy chân trần, tay xách nách mang lao ra khỏi nhà nghỉ. Toàn mới chỉ vừa về nhà, ngồi ở sofa còn chưa nóng chỗ đã thấy vợ về. Trong lòng như mở cờ nhưng Toàn vẫn thản nhiên chạy ra hỏi han vợ. "Em bị làm sao thế, thằng nào con nào bắt nạt em, sao quần áo mặt mũi lại tái nhợt thế này. Nói anh nghe. Đứa nào làm vợ anh ra nông nỗi này".

Vợ Toàn vừa khóc vừa quỳ gối kể lể sự tình rồi xin Toàn tha thứ. Toàn chẳng nói chẳng rằng cứ thế im lặng lên phòng. Thực ra anh chỉ đút một cái kéo kèm dòng chữ "khôn hồn tránh xa khỏi bạn trai tao ra" vào phong bì đưa lên phòng cho vợ.

Không ngờ lại hiệu quả nhanh thế. Cũng từ hôm đó, vợ Toàn tu chí làm ăn rồi chăm sóc Toàn hẳn. Tối tối đi làm về Toàn đều có cơm canh chờ sẵn. Mặc dù ấm ức nhưng Toàn vẫn còn rất thương vợ.
Cũng chính bởi sự tha thứ của Toàn mà vợ anh ngoan hơn, sợ ngoại tình như sợ cọp. Giờ thì vợ chồng Toàn vẫn sống yên ấm bên nhau và chuẩn bị đón cậu ấm đầu lòng. Còn Toàn thỉnh thoảng nhìn vợ anh vẫn cười thầm về cách đánh ghen mượn danh người khác dọa vợ của anh lại khiến vợ sợ mất mật thế.

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT