Thấy vết máu loang trên chăn đệm phòng con gái, vợ chết lặng khi xem camera và khoản bồi thường 392 triệu sau đó cũng không bù được nỗi đau bị phản bội

Tâm sự gia đình 30/07/2021 04:13

Một thời gian sau, khi phát hiện chăn màn trong phòng con gái có vết máu lạ lẫm, cô Trương đã bật camera theo dõi lên xem. Không ngờ...

Cô Trương sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan có một thói quen là sau khi đưa con gái đi học, cô sẽ trở về sắp xếp ngăn nắp phòng của con gái rồi mới đi làm. Một hôm, khi đón con gái tan học về nhà, cô Trương kinh ngạc khi thấy chăn màn trong phòng con gái không được xếp gọn gàng mà vứt bừa bãi trên sàn.

Thấy vết máu loang trên chăn đệm phòng con gái, vợ chết lặng khi xem camera và khoản bồi thường 392 triệu sau đó cũng không bù được nỗi đau bị phản bội - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Cô Trương cảm thấy tình huống này rất kì lạ nên bí mật lắp đặt camera theo dõi ngay dưới máy lạnh. Một thời gian sau, khi phát hiện chăn màn trong phòng con gái có vết máu lạ lẫm, cô Trương đã bật camera theo dõi lên xem. Không ngờ, điều mà cô Trương nhìn thấy là hình ảnh chồng dẫn cô Ngọc - người yêu cũ về tận nhà "mây mưa". Cô Trương quá phẫn nộ về hành vi gian dối của chồng và người tình, nên quyết định kiện tình nhân của chồng ra tòa về tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Ngày hầu tòa, cô Ngọc "mồm năm miệng mười" cáo buộc cô Trương lắp đặt camera theo dõi chuyện giường chiếu của người khác là hành vi xâm phạm quyền riêng tư và đó không phải là bằng chứng thuyết phục. Tuy nhiên, tòa án đã đáp trả lại luận điệu của "tiểu tam" và cho biết cô Trương do hoài nghi có người đột nhập nhà trái phép. Hơn nữa phòng của con gái trở nên hỗn độn nên cô Trương mới quyết định lắp camera theo dõi. Mục đích chính không phải là xâm phạm quyền riêng tư mà là bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Thấy vết máu loang trên chăn đệm phòng con gái, vợ chết lặng khi xem camera và khoản bồi thường 392 triệu sau đó cũng không bù được nỗi đau bị phản bội - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Cô Ngọc vẫn không nhận thua, ngược lại còn đanh thép phủ nhận người phụ nữ mà camera ghi lại không phải cô ta. Sau khi xem xét camera cẩn thận, tòa án nhận thấy người phụ nữ trong camera có vóc dáng và khuôn mặt giống hệt cô Ngọc, nên tuyên phạt "tiểu tam" 4 tháng tù giam và phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho người vợ là 120.000NDT (khoảng 392 triệu đồng).

Thật may, nhờ thói quen sắp xếp ngăn nắp phòng của con gái nên người vợ trong câu chuyện trên mới có thể phát hiện chân tướng chồng "léng phéng" với tình cũ. Mặc dù chuyện phát hiện chồng "cắm sừng" là điều đau đớn và không phải là thắng lợi hay điều gì hay ho, nhưng ít nhất cô Trương không để mình trở nên khờ khạo để chồng và nhân tình của anh ta qua mặt.

Qua đây, những người vợ có thể rút ra một kinh nghiệm là khi thấy có điều bất thường xảy ra trong chính tổ ấm của mình, thì việc quan sát và theo dõi mọi thứ diễn ra xung quanh là điều nên làm. Biết đâu dấu hiệu tố cáo chồng phản bội vợ luôn hiện ngay trước mặt, chỉ cần người vợ tinh ý một chút là sẽ nhận ra ngay. 

Thế nhưng, nói gì thì nói, khi mọi sự thật được phơi bày thì dù con số tiền bồi thường có là bao nhiêu người vợ vẫn cứ thiệt thòi và tổn thương nhiều nhất. Đàn ông mà đã phản bội đến mức đưa cả tình nhân về nhà, lại còn quan hệ trong chính phòng của con gái thì có nghĩa sự tôn trọng vợ và gia đình này đã chẳng còn. Dù có đau thật, nhưng phụ nữ rơi vào những trường hợp thế này hãy dứt khoát mà ly hôn.

Kết quả ADN của cháu trai trùng huyết nhưng con trai không phải cha đứa trẻ, mẹ chồng điếng người biết sự thật

Sự thật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN khiến mẹ chồng của tôi sốc nặng. Nhưng sau đó bà rơi nước mắt, ôm lấy tôi.

TIN MỚI NHẤT