Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã

Tâm sự gia đình 28/03/2018 05:08

Không lao lên phòng đánh ghen, Vân gọi điện cho công an phường, hội phụ nữ rồi ngồi chờ Hoàng xuống. Chưa đầy 20 phút sau, Hoàng bị công an dẫn xuống, khuôn mặt tái mét.

Ngày công khai tình cảm với Hoàng, Vân gặp phải sự phản đối của gia đình Vân, bố mẹ Vân cho rằng Hoàng là một kẻ đào hoa, không đáng tin. 1 năm sau, đám cưới Hoàng và Vân vẫn diễn ra vì Vân đã có thai.

Những ngày đầu hôn nhân là một màu hồng rực rỡ. Thời gian trôi đi, vân sinh cho Hoàng một cô con gái đầu lòng và một cậu con trai sau đó 4 năm. Cuộc sống gia đình êm ấm là điều luôn khiến Vân tự hào.

Nhưng có lẽ, bố mẹ Vân không sai khi đánh giá về con rể của mình. Hoàng quả thật là một chàng trai đào hoa, anh ngoại tình nhiều lần. Bị phát hiện, Hoàng lại xin lỗi, nhưng xong đâu vẫn vào đấy.

Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vì Hoàng, Vân đã khóc cạn nước mắt, nghĩ đến những tháng năm vợ chồng, con, chị đã bỏ qua nhưng nhất định lần này, Vân phải dạy cho Hoàng một bài học nhớ đời. Hôm đó, Vân biết Hoàng tới nhà nghỉ với cô bồ mới. Lúc Hoàng bắt đầu vào Vân đã đến. Định lên tận phòng bắt quả tang nhưng nghĩ đó chỉ là kế hạ sách. 

Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vân gọi cho công an phường, hội phụ nữ và cả chồng của cô bồ đến. Chưa đầy 20 phút sau, anh đã được công an dẫn xuống, mặt anh tái mét. Nhìn thấy chị, anh ấp úng:

- Sao em lại có mặt ở đây?

- Nếu không có mặt ở đây thì em làm sao có thể chứng kiến cảnh tượng hay như thế này.

Cả Phương và Hoàng bị công an dẫn đi. Chắc chắn sau lần bị phạt về vi phạm hành vi hôn nhân gia đình, bị nhiều người chê trách công khai, Hoàng và Phương sẽ không bao giờ còn dám quay lại, hay léng phéng vớ vẩn nữa.

Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi để lại tờ giấy ly hôn, Vân mang con bỏ đi. Từ ngày đó, ngày nào Hoàng cũng đến nhà Vân xin tha thứ nhưng Vân không thể nhận lời quay lại với Hoàng sau nhiều vết thương lòng. Đánh ghen thế nào cơ chứ, đánh ghen nhẹ nhàng mà khiến chồng hồn bay phách lạc thế này mới chính là cách dạy cho kẻ phản bội một bài học thích đáng.

8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ

Nhiều “con giáp thứ 13” vẫn ôm những ảo tưởng thế này khi yêu người đàn ông có vợ!

TIN MỚI NHẤT