'Em gái tôi không tin chồng nó ngoại tình'

Tâm sự gia đình 03/07/2019 05:02

Chị em tôi rất thân thiết. Hôn nhân của em tôi đang trục trặc mà tôi không biết phải làm sao để giúp nó cả. Em tôi kết hôn đã 10 năm và có 2 đứa con, tôi từng nghĩ em rể là người tốt, cho đến khi phát hiện cậu ta ngoại tình.

Bề ngoài em rể không phải là người như vậy nên tôi đã rất sốc khi biết được về bí mật của cậu ta. Suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng tôi quyết định nói cho em gái biết.

'Em gái tôi không tin chồng nó ngoại tình' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Em tôi khi nghe chuyện, thái độ vô cùng đau khổ, nhưng tôi không biết rõ liệu em đã biết từ trước hay có bao giờ từng nghi ngờ chồng hay không. Chỉ biết rằng gần đây em tôi rất khác, không còn giống nó ngày trước. Dường như nó lúc nào cũng mệt mỏi, và buồn.

'Em gái tôi không tin chồng nó ngoại tình' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Rồi em gái tôi cũng đối mặt để nói chuyện với chồng. Nó hỏi cậu ta về chuyện ngoại tình, cậu ta chối đây đẩy, còn đổ cho tôi là dựng chuyện nói dối. Gần đây nhất khi tôi ở nhà em gái, chồng nó về sớm đã đuổi tôi ra khỏi nhà. Cậu ta giận dữ và dùng nhiều từ ngữ khó chịu để nói về tôi, buộc tội tôi can thiệp, phá hoại gia đình cậu ta.

Tôi không bận tâm cách em rể hai mặt đối xử với mình, nhưng điều làm tôi trăn trở là em gái tôi không còn biết phải tin ai nữa.

'Em gái tôi không tin chồng nó ngoại tình' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tôi nghĩ con bé đang cố thuyết phục bản thân là chồng nó nói thật, để các con nó không phải khổ. Tôi biết dù là anh chị em ruột thịt thì cũng mỗi người một phận, nhưng tôi bất lực và khó chịu quá khi cứ phải đứng ngoài nhìn em tôi như vậy. Xin cho tôi lời khuyên.

Tâm sự của chồng ngoại tình: Khi tôi muốn quay về với vợ con thì đã muộn

Tôi làm lụng suốt bao năm để cho vợ con những gì tốt nhất. Đến khi đạt được rồi lại vì phản bội mà đánh mất vợ con. Tôi biết rồi, tôi hối hận rồi, nhưng tất cả đã muộn.

TIN MỚI NHẤT